Page 720 - บทความแนวปฏิบัติที่ดี KM มทร.+2 ครั้งที่ 10
P. 720

710


               สรุป

                       Field  Trip  เที่ยว เล่น เห็น เรียน สามารถส่งเสริมความรู้วิทยาการทางพืชศาสตร์และทักษะการ
               เรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ของนักศึกษาสาขาวิชาพืชศาสตร์ได้ ทั้งเป็นแนวทางส่งเสริมการเรียนรู้ตลอดชีวิต การ
               จัดการความรู้ ท าให้เกิดการเรียนรู้ ที่ผู้เรียนได้รับทั้งความรู้ ความสุข สนุกสนานเพลิดเพลิน ซึ่งแนวปฏิบัติที่ดี
               ในการจัดท าโครงการ สรุปได้ดังภาพ


                    ขั้นตอน                      กระบวนการ                        ผลลัพธ์





                                          วิเคราะห์ความต้องการเรียนรู้


                                                                                          รูปแบบกิจกรรม
                       P
                                                                                                เที่ยว
                                        พัฒนาโครงการและออกแบบกิจกรรม

                                                                                                เล่น


                                                                                                เห็น


                                                                                                เรียน


                       D                 ด าเนินโครงการอย่างระมัดระวัง




                                                                                            ผลการประเมิน

                       C                        ประเมินโครงการ                                เชิงคุณภาพ

                                                                                              เชิงปริมาณ



                                             ประชุมแลกเปลี่ยนเรียนรู้



                       A


                                             สรุปเล่มรายงานสมบูรณ์                ชุดความรู้





                             ภาพที่ 4 รูปแบบการจัดการความรู้ Field Trip เที่ยว เล่น เห็น เรียน
   715   716   717   718   719   720   721   722