Page 717 - บทความแนวปฏิบัติที่ดี KM มทร.+2 ครั้งที่ 10
P. 717

707








































                                          ภาพที่ 3 กิจกรรมการทบทวนหลังการปฏิบัติ


                       3. การประเมินโครงการ (Check)

                           3.1  การประเมินโดยข้อมูลเชิงคุณภาพ จากการสังเกตและประเมินผลการปฏิบัติงาน พบว่า

               นักศึกษามีความสุขในการเรียนรู้ มีความสนใจในการเรียนรู้ โดยการตั้งค าถามในสิ่งที่อยากรู้ การท ากิจกรรม
               การละเล่นก็สะท้อนถึงการมีความสุข สนุกสนาน การน าเสนอและชิ้นงานก็สามารถท าได้ดี เช่น การเขียน
               กระดาษฟลิบชาร์ท การก่อให้สูง เป็นต้น โดยอาจารย์ที่ร่วมกิจกรรมทุกคนต่างชื่นชมในการท างานของ
               นักศึกษา

                           3.2  การประเมินโดยข้อมูลเชิงปริมาณ พบว่า นักศึกษาที่ตอบแบบประเมินโครงการ มีจ านวน
               ทั้งสิ้น 44 คน คิดเป็นเพศชาย จ านวน 15 คน และเพศหญิง จ านวน 29 คน การวิเคราะห์ความพึงพอใจที่มีต่อ
               โครงการ แปลผลตามเกณฑ์ดังนี้
                              ค่าเฉลี่ย  4.50-5.00   หมายถึง       ระดับมากที่สุด

                              ค่าเฉลี่ย  3.50-4.49   หมายถึง       ระดับมาก
                              ค่าเฉลี่ย  2.50-3.49   หมายถึง       ระดับปานกลาง
                              ค่าเฉลี่ย  1.50-2.49   หมายถึง       ระดับน้อย

                              ค่าเฉลี่ย  1.00-1.49   หมายถึง       ระดับน้อยที่สุด
                       ผลการวิเคราะห์ความพึงพอใจต่อโครงการ พบว่า นักศึกษามีความพึงพอใจต่อโครงการในภาพรวมทุก
               ด้านอยู่ในระดับมาก ( X =4.34,  S.D.=0.70) เมื่อจ าแนกรายด้าน พบว่า ด้านกระบวนการด าเนินโครงการ
   712   713   714   715   716   717   718   719   720   721   722