Page 142 - B.B.A.(Marketing)
P. 142

119


                                                                                                     ั
                         (3) ประชุมอาจารย์ประจ าหลักสูตร เสนอแนวทางและความคิดที่เป็นประโยชน์ต่อการพฒนา
                                                ั
                                                                                                    ุ
                  หลักสูตรร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นการพฒนาด้านบุคลากร งบประมาณ ห้องเรียน ห้องปฏิบัติการ อปกรณ์
                  สนับสนุนการเรียนรู้ ให้ข้อเสนอแนะเกี่ยวกับวิธีการสอนและวิธีประเมินการสอนที่มีคุณภาพ รวมทั้งการ
                  ทบทวนกระบวนการทวนสอบผลสัมฤทธิ์ของนักศึกษาจากการปฏิบัติงานจริง ให้มีความสอดคล้องกับระบบ

                  และกลไกที่ก าหนดไว้

                         (4) ประชุมอาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตร อย่างน้อยปีละ 4 ครั้ง พจารณาทบทวนสรุปผล
                                                                                     ิ
                  การด าเนินการหลักสูตร จากร่างรายงานผลการด าเนินการหลักสูตรและความคิดเห็นของผู้ทรงคุณวุฒิ

                                                               ื่
                  ระดม ความคิดเห็น วางแผนปรับปรุงการด าเนินการเพอใช้ในรอบการปีการศึกษาต่อไป โดยจัดท ารายงาน
                                                                                     ื่
                                                                                                   ิ่
                  ผลการด าเนินการของหลักสูตร (มคอ.7) เสนอคณะกรรมการบริหารคณะวิชา เพอให้ข้อคิดเห็นเพมเติมใน
                  มุมมองของผู้บริหารและผู้ทรงคุณวุฒิ

































































                    หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565)            คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
   137   138   139   140   141   142   143   144   145   146   147