Page 142 - B.B.A.(Marketing)
P. 142
119
ั
(3) ประชุมอาจารย์ประจ าหลักสูตร เสนอแนวทางและความคิดที่เป็นประโยชน์ต่อการพฒนา
ั
ุ
หลักสูตรร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นการพฒนาด้านบุคลากร งบประมาณ ห้องเรียน ห้องปฏิบัติการ อปกรณ์
สนับสนุนการเรียนรู้ ให้ข้อเสนอแนะเกี่ยวกับวิธีการสอนและวิธีประเมินการสอนที่มีคุณภาพ รวมทั้งการ
ทบทวนกระบวนการทวนสอบผลสัมฤทธิ์ของนักศึกษาจากการปฏิบัติงานจริง ให้มีความสอดคล้องกับระบบ
และกลไกที่ก าหนดไว้
(4) ประชุมอาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตร อย่างน้อยปีละ 4 ครั้ง พจารณาทบทวนสรุปผล
ิ
การด าเนินการหลักสูตร จากร่างรายงานผลการด าเนินการหลักสูตรและความคิดเห็นของผู้ทรงคุณวุฒิ
ื่
ระดม ความคิดเห็น วางแผนปรับปรุงการด าเนินการเพอใช้ในรอบการปีการศึกษาต่อไป โดยจัดท ารายงาน
ื่
ิ่
ผลการด าเนินการของหลักสูตร (มคอ.7) เสนอคณะกรรมการบริหารคณะวิชา เพอให้ข้อคิดเห็นเพมเติมใน
มุมมองของผู้บริหารและผู้ทรงคุณวุฒิ
หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร