Page 12 - B.B.A.(Marketing)
P. 12

8


               2.  แผนพัฒนาปรับปรุง

                   แผนพัฒนา/เปลี่ยนแปลง                  กลยุทธ์                    หลักฐาน/ตัวบ่งชี้

                 ปรับปรุงหลักสูตรให้ทันสมัย    ศึกษาคุณสมบัติของบัณฑิตที่    ผู้ใช้บัณฑิตมีความพงพอใจใน
                                                                                                 ึ
                   สอดคล้องและมีมาตรฐาน          ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียต้องการ    ด้านทักษะความพร้อมท างาน
                   ตามที่ สป.อว. ก าหนด         พฒนาหลักสูตรตามกรอบ            ของบัณฑิต
                                                   ั
                                                 มาตรฐานคุณวุฒิที่ก าหนด      เอกสารปรับปรุงหลักสูตร
                                                ติดตาม ประเมินผล หลักสูตร    รายงานผลการประเมิน

                                                 อย่างสม่ าเสมอ                 หลักสูตร
                 ปรับปรุงหลักสูตรให้มีความ     ติดตามการเปลี่ยนแปลงตาม      รายงานผลการประเมินความ
                                                                                                  ิ
                   สอดคล้องกับความต้องการ        ความต้องการปัจจุบันของ         พึงพอใจของผู้ใช้บัณฑตของ
                   ของอุตสาหกรรมและการ           ผู้ประกอบการด้าน               สถานประกอบการ
                   เปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี       อุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้อง      ความพึงพอใจในทักษะ ความรู้
                                                มีผู้เชี่ยวชาญจากภาคธุกิจ      ความสามารถ ในการท างาน
                                                 ภาครัฐ และผู้ใช้บัณฑิตให้เข้า  ของบัณฑิต

                                                 มามีส่วนร่วมในการพัฒนา
                                                 หลักสูตร
                 พัฒนาศักยภาพของบุคลากร       ส่งเสริมการพัฒนาบุคลากร       ผู้สอนมีโอกาสพัฒนาทาง

                                                 อย่างต่อเนื่อง                 วิชาชีพอย่างต่อเนื่องและ
                                               ส่งเสริมการใช้เทคโนโลยี         คุณวุฒิ การลาศึกษาต่อ
                                                 สารสนเทศในการเรียนการ        จ านวนผลงานทางวิชาการหรือ
                                                 สอน                            งานวิจัยเพิ่มขึ้น

                                               ส่งเสริมการท าวิจัยและการ     ผู้สอนมีต าแหน่งทางวิชาการ
                                                 เผยแพร่ผลงานวิจัย การเสนอ      เพิ่มขึ้น
                                                 ขอต าแหน่งทางวิชาการ

                                               ส่งเสริมสนับสนุนการเพิ่ม
                                                 ประสบการณ์ทางด้านวิชาชีพ
                                                 ให้ทันกับเทคโนโลยีและ
                                                              ื่
                                                                    ุ
                                                 การศึกษาต่อเพอเพิ่มคณวุฒิ
























                  หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565)            คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
   7   8   9   10   11   12   13   14   15   16   17