Page 12 - B.B.A.(Marketing)
P. 12
8
2. แผนพัฒนาปรับปรุง
แผนพัฒนา/เปลี่ยนแปลง กลยุทธ์ หลักฐาน/ตัวบ่งชี้
ปรับปรุงหลักสูตรให้ทันสมัย ศึกษาคุณสมบัติของบัณฑิตที่ ผู้ใช้บัณฑิตมีความพงพอใจใน
ึ
สอดคล้องและมีมาตรฐาน ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียต้องการ ด้านทักษะความพร้อมท างาน
ตามที่ สป.อว. ก าหนด พฒนาหลักสูตรตามกรอบ ของบัณฑิต
ั
มาตรฐานคุณวุฒิที่ก าหนด เอกสารปรับปรุงหลักสูตร
ติดตาม ประเมินผล หลักสูตร รายงานผลการประเมิน
อย่างสม่ าเสมอ หลักสูตร
ปรับปรุงหลักสูตรให้มีความ ติดตามการเปลี่ยนแปลงตาม รายงานผลการประเมินความ
ิ
สอดคล้องกับความต้องการ ความต้องการปัจจุบันของ พึงพอใจของผู้ใช้บัณฑตของ
ของอุตสาหกรรมและการ ผู้ประกอบการด้าน สถานประกอบการ
เปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี อุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้อง ความพึงพอใจในทักษะ ความรู้
มีผู้เชี่ยวชาญจากภาคธุกิจ ความสามารถ ในการท างาน
ภาครัฐ และผู้ใช้บัณฑิตให้เข้า ของบัณฑิต
มามีส่วนร่วมในการพัฒนา
หลักสูตร
พัฒนาศักยภาพของบุคลากร ส่งเสริมการพัฒนาบุคลากร ผู้สอนมีโอกาสพัฒนาทาง
อย่างต่อเนื่อง วิชาชีพอย่างต่อเนื่องและ
ส่งเสริมการใช้เทคโนโลยี คุณวุฒิ การลาศึกษาต่อ
สารสนเทศในการเรียนการ จ านวนผลงานทางวิชาการหรือ
สอน งานวิจัยเพิ่มขึ้น
ส่งเสริมการท าวิจัยและการ ผู้สอนมีต าแหน่งทางวิชาการ
เผยแพร่ผลงานวิจัย การเสนอ เพิ่มขึ้น
ขอต าแหน่งทางวิชาการ
ส่งเสริมสนับสนุนการเพิ่ม
ประสบการณ์ทางด้านวิชาชีพ
ให้ทันกับเทคโนโลยีและ
ื่
ุ
การศึกษาต่อเพอเพิ่มคณวุฒิ
หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร