Page 174 - B.B.A.(Marketing)
P. 174

151




                             หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2560 (เดิม)                  หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2565
                                                                  รายวิชาใหม่ในหลักสูตร
                                                                  1. หมวดศึกษาทั่วไป
                                                                  โครงสร้างของหลักสูตร หมวดวิชาศึกษาทั่วไป (ฉบับ พ.ศ. 2564)
                                                                  2. หมวดวิชาเฉพาะ
                                                                    กลุ่มวิชาการบริหารการตลาด
                                                                  BA2023302   การตลาดออนไลน์ผลิตภัณฑ์ชุมชน   3(2-2-5)
                                                                              ลักษณะและประเภทผลิตภัณฑ์ชุมชน การพัฒนา
                                                                              รูปแบบและคณลักษณะผลิตภัณฑ์ชุมชน การสร้าง
                                                                                       ุ
                                                                              มูลคาเพิ่มให้กับผลิตภัณฑ์ชุมชน กระบวนการจัดการ
                                                                                ่
                                                                              ทางการตลาดของผลิตภัณฑ์ชุมชน กลยุทธ์การพัฒนา
                                                                              ตลาดผลิตภัณฑ์ชุมชน การเลือกช่องทางการจัดจ าหน่าย
                                                                              ออนไลน์ การสร้างสื่อออนไลน์ผลิตภัณฑ์ชุมชน การวัด
                                                                              และการเพิ่มประสิทธิภาพให้กับผลิตภัณฑ์ชุมชน
                                                                  BA2023308   โครงการนวัตกรรมการตลาดสมัยใหม่   3(2-2-5)
                                                                              ปฏิบัติเกี่ยวกับการบูรณาการความรู้และทักษะในระดับ
                                                                              เทคนิคที่สอดคล้องกับการตลาดสมัยใหม่ การออกแบบ
                                                                              โครงการนวัตกรรมการตลาด องค์ประกอบของโครงการ
                                                                              นวัตกรรมการตลาดสมัยใหม่ การด าเนินงานโครงการ
                                                                              นวัตกรรมการตลาดสมัยใหม่ การสรุปจัดท าโครงการ
                                                                              นวัตกรรมการตลาดสมัยใหม่ การน าเสนอผลงาน
                                                                              โครงการนวัตกรรมการตลาดสมัยใหม่
                                                                    กลุ่มวิชาการตลาดดิจิทัล
                                                                  BA2024304   กลยุทธ์การตลาดดิจิทัล       3(3-0-6)
                                                                              ภาพรวมและรูปแบบการตลาดดิจิทัล ปัจจัยสู่
                                                                              ความส าเร็จการตลาดดิจิทัล กระบวนการวางแผน
                                                                              การตลาดด้วยดิจิทัล กลยุทธ์การตลาดดิจิทัล การสร้าง
                                                                              แบรนด์ด้วยการตลาดดิจิทัล การด าเนินกิจกรรมทาง
                                                                              การตลาดด้วยการตลาดดิจิทัล ฝีกปฏิบัติเกี่ยวกับการ
                                                                              สร้างและใช้เครื่องมือดิจิทัลเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพทาง
                                                                              การตลาด และกรณีศึกษา

























                  หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565)          คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
   169   170   171   172   173   174   175   176   177   178   179