Page 174 - B.B.A.(Marketing)
P. 174
151
หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2560 (เดิม) หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2565
รายวิชาใหม่ในหลักสูตร
1. หมวดศึกษาทั่วไป
โครงสร้างของหลักสูตร หมวดวิชาศึกษาทั่วไป (ฉบับ พ.ศ. 2564)
2. หมวดวิชาเฉพาะ
กลุ่มวิชาการบริหารการตลาด
BA2023302 การตลาดออนไลน์ผลิตภัณฑ์ชุมชน 3(2-2-5)
ลักษณะและประเภทผลิตภัณฑ์ชุมชน การพัฒนา
รูปแบบและคณลักษณะผลิตภัณฑ์ชุมชน การสร้าง
ุ
มูลคาเพิ่มให้กับผลิตภัณฑ์ชุมชน กระบวนการจัดการ
่
ทางการตลาดของผลิตภัณฑ์ชุมชน กลยุทธ์การพัฒนา
ตลาดผลิตภัณฑ์ชุมชน การเลือกช่องทางการจัดจ าหน่าย
ออนไลน์ การสร้างสื่อออนไลน์ผลิตภัณฑ์ชุมชน การวัด
และการเพิ่มประสิทธิภาพให้กับผลิตภัณฑ์ชุมชน
BA2023308 โครงการนวัตกรรมการตลาดสมัยใหม่ 3(2-2-5)
ปฏิบัติเกี่ยวกับการบูรณาการความรู้และทักษะในระดับ
เทคนิคที่สอดคล้องกับการตลาดสมัยใหม่ การออกแบบ
โครงการนวัตกรรมการตลาด องค์ประกอบของโครงการ
นวัตกรรมการตลาดสมัยใหม่ การด าเนินงานโครงการ
นวัตกรรมการตลาดสมัยใหม่ การสรุปจัดท าโครงการ
นวัตกรรมการตลาดสมัยใหม่ การน าเสนอผลงาน
โครงการนวัตกรรมการตลาดสมัยใหม่
กลุ่มวิชาการตลาดดิจิทัล
BA2024304 กลยุทธ์การตลาดดิจิทัล 3(3-0-6)
ภาพรวมและรูปแบบการตลาดดิจิทัล ปัจจัยสู่
ความส าเร็จการตลาดดิจิทัล กระบวนการวางแผน
การตลาดด้วยดิจิทัล กลยุทธ์การตลาดดิจิทัล การสร้าง
แบรนด์ด้วยการตลาดดิจิทัล การด าเนินกิจกรรมทาง
การตลาดด้วยการตลาดดิจิทัล ฝีกปฏิบัติเกี่ยวกับการ
สร้างและใช้เครื่องมือดิจิทัลเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพทาง
การตลาด และกรณีศึกษา
หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร