Page 175 - B.B.A.(Marketing)
P. 175
152
หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2560 (เดิม) หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2565
BA2024307 ประเด็นส าคัญทางการตลาดดิจิทัล 3(3-0-6)
ั
ประเด็นส าคญทางการตลาดดิจิทัลทั้งในประเทศและ
ต่างประเทศโดยใช้กรณีศึกษา การค้นคว้าประเด็นปัญหา
ปัจจุบันทางการตลาดดิจิทัล การวิเคราะห์สถานการณ์
ทางการตลาดดิจิทัล สภาวะแวดล้อมการตลาดดิจิทัล
ฝึกทักษะการแก้ไขปัญหาด้านการตลาดดิจิทัล
BA2024308 โครงการนวัตกรรมการตลาดดิจิทัล 3(2-2-5)
ปฏิบัติเกี่ยวกับการบูรณาการความรู้และทักษะในระดับ
เทคนิคที่สอดคล้องกับการตลาดดิจิทัล การออกแบบ
โครงการนวัตกรรมการตลาดดิจิทัล องคประกอบของ
์
โครงการนวัตกรรมการตลาดดิจิทัล การด าเนินโครงการ
นวัตกรรมการตลาดดิจิทัล การสรุปจัดท าโครงการ
นวัตกรรมการตลาดดิจิทัล การน าเสนอผลงานโครงการ
นวัตกรรมการตลาดดิจิทัล
กลุ่มวิชาการบริหารธุรกิจค้าปลีก
BA2025302 การเลือกท าเลที่ตั้งและการออกแบบร้านค้า 3(2-2-5)
ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อการเลือกท าเลที่ตั้ง การ
เปลี่ยนแปลงสภาพแวดล้อมของท าเลที่ตั้งร้านคา การ
้
แก้ไขปัญหาที่เกี่ยวกับท าเลที่ตั้ง สี เสียง และภาพ การ
ตอบสนองพฤติกรรมการซื้อของลูกค้า การออกแบบและ
้
ตกแต่งร้านคา การใช้พื้นที่ในการจัดแสดงสินคาให้ได้
้
ประโยชน์คุ้มค่ามากที่สุด
BA2025308 โครงการนวัตกรรมการตลาดค้าปลีก 3(2-2-5)
ปฏิบัติเกี่ยวกับการบูรณาการความรู้และทักษะในระดับ
้
เทคนิคที่สอดคล้องกับการตลาดคาปลีก การออกแบบ
โครงการนวัตกรรมการตลาดคาปลีก องคประกอบของ
้
์
นวัตกรรมการตลาดคาปลีก การด าเนินงานโครงการ
้
้
นวัตกรรมการตลาดคาปลีก การสรุปจัดท าโครงการ
นวัตกรรมการตลาดค้าปลีก การน าเสนอผลงานโครงการ
นวัตกรรมการตลาดค้าปลีก
หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร