Page 175 - B.B.A.(Marketing)
P. 175

152




                             หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2560 (เดิม)                  หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2565
                                                                  BA2024307   ประเด็นส าคัญทางการตลาดดิจิทัล   3(3-0-6)
                                                                                      ั
                                                                              ประเด็นส าคญทางการตลาดดิจิทัลทั้งในประเทศและ
                                                                              ต่างประเทศโดยใช้กรณีศึกษา การค้นคว้าประเด็นปัญหา
                                                                              ปัจจุบันทางการตลาดดิจิทัล การวิเคราะห์สถานการณ์
                                                                              ทางการตลาดดิจิทัล สภาวะแวดล้อมการตลาดดิจิทัล
                                                                              ฝึกทักษะการแก้ไขปัญหาด้านการตลาดดิจิทัล
                                                                  BA2024308   โครงการนวัตกรรมการตลาดดิจิทัล   3(2-2-5)
                                                                              ปฏิบัติเกี่ยวกับการบูรณาการความรู้และทักษะในระดับ
                                                                              เทคนิคที่สอดคล้องกับการตลาดดิจิทัล การออกแบบ
                                                                              โครงการนวัตกรรมการตลาดดิจิทัล องคประกอบของ
                                                                                                        ์
                                                                              โครงการนวัตกรรมการตลาดดิจิทัล การด าเนินโครงการ
                                                                              นวัตกรรมการตลาดดิจิทัล การสรุปจัดท าโครงการ
                                                                              นวัตกรรมการตลาดดิจิทัล การน าเสนอผลงานโครงการ
                                                                              นวัตกรรมการตลาดดิจิทัล
                                                                    กลุ่มวิชาการบริหารธุรกิจค้าปลีก
                                                                  BA2025302   การเลือกท าเลที่ตั้งและการออกแบบร้านค้า  3(2-2-5)
                                                                              ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อการเลือกท าเลที่ตั้ง การ
                                                                              เปลี่ยนแปลงสภาพแวดล้อมของท าเลที่ตั้งร้านคา การ
                                                                                                            ้
                                                                              แก้ไขปัญหาที่เกี่ยวกับท าเลที่ตั้ง สี เสียง และภาพ การ
                                                                              ตอบสนองพฤติกรรมการซื้อของลูกค้า การออกแบบและ
                                                                                      ้
                                                                              ตกแต่งร้านคา  การใช้พื้นที่ในการจัดแสดงสินคาให้ได้
                                                                                                            ้
                                                                              ประโยชน์คุ้มค่ามากที่สุด
                                                                  BA2025308   โครงการนวัตกรรมการตลาดค้าปลีก   3(2-2-5)
                                                                              ปฏิบัติเกี่ยวกับการบูรณาการความรู้และทักษะในระดับ
                                                                                                   ้
                                                                              เทคนิคที่สอดคล้องกับการตลาดคาปลีก การออกแบบ
                                                                              โครงการนวัตกรรมการตลาดคาปลีก องคประกอบของ
                                                                                                 ้
                                                                                                        ์
                                                                              นวัตกรรมการตลาดคาปลีก การด าเนินงานโครงการ
                                                                                            ้
                                                                                            ้
                                                                              นวัตกรรมการตลาดคาปลีก การสรุปจัดท าโครงการ
                                                                              นวัตกรรมการตลาดค้าปลีก การน าเสนอผลงานโครงการ
                                                                              นวัตกรรมการตลาดค้าปลีก
























                  หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565)          คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
   170   171   172   173   174   175   176   177   178   179   180