Page 176 - B.B.A.(Marketing)
P. 176
153
หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2560 (เดิม) หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2565
ผลลัพธ์การเรียนรู้ Program Learning Outcomes (PLO) ผลลัพธ์การเรียนรู้ Program Learning Outcomes (PLO)
PLO1: - PLO1: มีความรู้และความเข้าใจในทฤษฎีและกิจกรรมพื้นฐานองคกร
์
ด้านการตลาด ด้านการจัดการ ด้านเศรษฐศาสตร์ ด้านการบัญชี
วิชาพื้นฐานทางการตลาดและบริหารธุรกิจเบื้องต้น
PLO2: - PLO2: นักศกษาพร้อมเปิดรับข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจ ศกษา
ึ
ึ
กลุ่มเป้าหมายทางการตลาด ทักษะในการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ ทักษะ
ด้านมนุษยสัมพันธ์และการสื่อสาร สามารถบูรณาการให้เข้ากับการด าเนิน
ชีวิต มีความคดเชิงเหตุผลและวุฒิภาวะทางอารมณ์ (Emotional
ิ
Quotient)
PLO3: - PLO3: สามารถประยุกต์เพื่อประกอบการวางแผนทางการตลาด และ
วิเคราะห์โอกาสทางธุรกิจ พิจารณาแนวทางทางการตลาดได้ สามารถ
จัดสรรทรัพยากรต่าง ๆ ของธุรกิจให้มีความเหมาะสม ตลอดจน
ู่
การวิเคราะห์สถานการณ์ของคแข่งขัน สามารถมองเห็นลู่ทางความส าเร็จ
ทางธุรกิจ เรียนรู้ ส านึกในความมีคณธรรม จริยธรรมทางการตลาดและมี
ุ
ความรับผิดชอบต่อสังคม
PLO4: - PLO4: มีทักษะในการแก้ปัญหาและตัดสินใจในด้านการตลาด สามารถ
วิเคราะห์และก าหนดทางเลือกในการตัดสินใจได้อย่างเหมาะสม สามารถ
์
สร้างสรรคในการด าเนินธุรกิจสมัยใหม่ มีแนวคดทางการตลาดรูปแบบ
ิ
์
ิ
์
ใหม่ ๆ มีการจัดการองคกรด้วยแนวคดอย่างสร้างสรรค เพื่อมาใช้ส าหรับ
การบริหารธุรกิจ มีการจัดการทางการตลาดให้สอดคล้องกับยุคดิจิทัลได้
อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมเป็นทรัพยากรบุคคลที่จะก้าวสู่สังคมและ
ตลาดแรงงานได้อย่างมีคุณภาพ
หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร