Page 176 - B.B.A.(Marketing)
P. 176

153




                             หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2560 (เดิม)                  หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2565

                      ผลลัพธ์การเรียนรู้ Program Learning Outcomes (PLO)   ผลลัพธ์การเรียนรู้ Program Learning Outcomes (PLO)

                  PLO1:     -                                     PLO1: มีความรู้และความเข้าใจในทฤษฎีและกิจกรรมพื้นฐานองคกร
                                                                                                              ์
                                                                  ด้านการตลาด ด้านการจัดการ ด้านเศรษฐศาสตร์ ด้านการบัญชี
                                                                  วิชาพื้นฐานทางการตลาดและบริหารธุรกิจเบื้องต้น
                  PLO2:    -                                      PLO2: นักศกษาพร้อมเปิดรับข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจ ศกษา
                                                                                                             ึ
                                                                          ึ
                                                                  กลุ่มเป้าหมายทางการตลาด ทักษะในการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ ทักษะ
                                                                  ด้านมนุษยสัมพันธ์และการสื่อสาร สามารถบูรณาการให้เข้ากับการด าเนิน
                                                                  ชีวิต มีความคดเชิงเหตุผลและวุฒิภาวะทางอารมณ์ (Emotional
                                                                            ิ
                                                                  Quotient)
                  PLO3:   -                                       PLO3: สามารถประยุกต์เพื่อประกอบการวางแผนทางการตลาด และ
                                                                  วิเคราะห์โอกาสทางธุรกิจ พิจารณาแนวทางทางการตลาดได้ สามารถ
                                                                  จัดสรรทรัพยากรต่าง ๆ ของธุรกิจให้มีความเหมาะสม ตลอดจน
                                                                                     ู่
                                                                  การวิเคราะห์สถานการณ์ของคแข่งขัน สามารถมองเห็นลู่ทางความส าเร็จ
                                                                  ทางธุรกิจ เรียนรู้ ส านึกในความมีคณธรรม จริยธรรมทางการตลาดและมี
                                                                                        ุ
                                                                  ความรับผิดชอบต่อสังคม
                  PLO4:   -                                       PLO4: มีทักษะในการแก้ปัญหาและตัดสินใจในด้านการตลาด สามารถ
                                                                  วิเคราะห์และก าหนดทางเลือกในการตัดสินใจได้อย่างเหมาะสม สามารถ
                                                                         ์
                                                                  สร้างสรรคในการด าเนินธุรกิจสมัยใหม่ มีแนวคดทางการตลาดรูปแบบ
                                                                                                 ิ
                                                                                                     ์
                                                                                          ิ
                                                                                 ์
                                                                  ใหม่ ๆ มีการจัดการองคกรด้วยแนวคดอย่างสร้างสรรค เพื่อมาใช้ส าหรับ
                                                                  การบริหารธุรกิจ มีการจัดการทางการตลาดให้สอดคล้องกับยุคดิจิทัลได้
                                                                  อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมเป็นทรัพยากรบุคคลที่จะก้าวสู่สังคมและ
                                                                  ตลาดแรงงานได้อย่างมีคุณภาพ














































                  หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565)          คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
   171   172   173   174   175   176   177   178   179   180   181