Page 26 - B.B.A.(Marketing)
P. 26
22
หมวดวิชาเฉพาะ 88 หน่วยกิต ประกอบด้วย
ิ
ิ
กลุ่มวชาพื้นฐานวชาชีพ 31 หน่วยกิต
รหัสวิชา ชื่อรายวิชา หน่วยกิต
BA2011101 หลักการบัญชี 3(2-2-5)
Principles of Accounting
BA2021101 หลักการตลาด 3(3-0-6)
Principles of Marketing
BA2031101 หลักการจัดการ 3(3-0-6)
Principles of Management
BA2031202 การภาษีอากร 3(3-0-6)
Taxation
BA2031203 กฎหมายธุรกิจ 3(3-0-6)
Business Law
BA2031204 การวิเคราะห์เชิงปริมาณทางธุรกิจ 3(3-0-6)
Quantitative Analysis for Business
BA2031205 ธุรกิจเพื่อสังคม 3(2-2-5)
Social Enterprise
BA2041101 หลักเศรษฐศาสตร์ 3(3-0-6)
Principles of Economics
BA2041102 การเงินธุรกิจ 3(3-0-6)
Business Finance
BA2051101 เทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อธุรกิจ 3(2-2-5)
Digital Technology for Business
BA2001301 การเตรียมความพร้อมสหกิจศึกษา 1(0-2-1)
Preparation for Cooperative Education
หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร