Page 26 - B.B.A.(Marketing)
P. 26

22


                  หมวดวิชาเฉพาะ 88 หน่วยกิต ประกอบด้วย

                       ิ
                                  ิ
                  กลุ่มวชาพื้นฐานวชาชีพ 31 หน่วยกิต
                     รหัสวิชา                              ชื่อรายวิชา                            หน่วยกิต
                   BA2011101  หลักการบัญชี                                                        3(2-2-5)
                                Principles of Accounting
                   BA2021101  หลักการตลาด                                                         3(3-0-6)

                                Principles of Marketing

                   BA2031101  หลักการจัดการ                                                       3(3-0-6)
                                Principles of Management
                   BA2031202  การภาษีอากร                                                         3(3-0-6)

                                Taxation
                   BA2031203  กฎหมายธุรกิจ                                                        3(3-0-6)
                                Business Law

                   BA2031204  การวิเคราะห์เชิงปริมาณทางธุรกิจ                                     3(3-0-6)
                                Quantitative Analysis for Business
                   BA2031205  ธุรกิจเพื่อสังคม                                                    3(2-2-5)
                                Social Enterprise

                   BA2041101  หลักเศรษฐศาสตร์                                                     3(3-0-6)
                                Principles of Economics
                   BA2041102  การเงินธุรกิจ                                                       3(3-0-6)

                                Business Finance
                   BA2051101  เทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อธุรกิจ                                         3(2-2-5)
                                Digital Technology for Business
                   BA2001301  การเตรียมความพร้อมสหกิจศึกษา                                        1(0-2-1)

                                Preparation for Cooperative Education



















                     หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565)            คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
   21   22   23   24   25   26   27   28   29   30   31