Page 30 - B.B.A.(Marketing)
P. 30
26
รหัสวิชา ชื่อรายวิชา หน่วยกิต
BA2025307 การบริหารหมวดหมู่สินค้า 3(2-2-5)
Product Category Management
BA2025308 โครงการนวัตกรรมการตลาดค้าปลีก 3(2-2-5)
Retail Marketing Innovation Project
กลุ่มวิชาธุรกิจไมซ์และการตลาดเชิงกิจกรรม
รหัสวิชา ชื่อรายวิชา หน่วยกิต
BA2026301 ธุรกิจไมซ์และอีเว้นท์เบื้องต้น 3(3-0-6)
Introduction to MICE and Events Business
BA2026302 การจัดงานอีเว้นท์ 3(3-0-6)
Events Management
ี
BA2026303 กลยุทธ์การตลาดเพื่อธุรกิจไมซ์และอเว้นท์ 3(3-0-6)
Marketing Strategy for the MICE and Events
ื่
BA2026304 การจัดงานแสดงสินค้าเพอการตลาด 3(2-2-5)
Exhibitions for Marketing
BA2026305 นวัตกรรมการสื่อสารทางการตลาดเพื่อธุรกิจไมซ์และอีเว้นท์ 3(2-2-5)
Innovation Marketing Communications for MICE and Events
BA2026306 การออกแบบประสบการณ์ลูกค้าส าหรับธุรกิจไมซ์และอีเว้นท์ 3(2-2-5)
Customer Experiential Design for MICE and Events Business
BA2026307 การจัดงานอีเว้นท์ในโอกาสพิเศษ 3(2-2-5)
Special Events Management
BA2026308 โครงการบูรณาการเพอการตลาดกิจกรรม 3(1-4-4)
ื่
Integration Project for Events Marketing
หมวดวิชาเลือกเสรี 6 หน่วยกิต
เลือกศึกษาจากรายวิชาที่เปิดสอนในหลักสูตรระดับปริญญาตรีของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล
ื่
พระนคร และต้องไม่เป็นรายวิชาที่ไม่นับหน่วยกิต หรือเลือกศึกษาจากมหาวิทยาลัยอนที่มีความร่วมมือ ทั้งนี้
ขึ้นอยู่ดุลพินิจและความเห็นชอบของคณะกรรมการประจ าหลักสูตร
หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร