Page 31 - B.B.A.(Marketing)
P. 31
27
3.1.4 แผนการศึกษาเสนอแนะ
แผนการเรียนปกติ 4 ปี
ปีที่ 1/ภาคการศึกษาที่ 1 หน่วยกิต ทฤษฎี ปฏิบัติ ศึกษาด้วยตนเอง
GE2xxxxxx วิชากลุ่มภาษาไทย 3 3 0 6
GE2xxxxxx วิชากลุ่มภาษาต่างประเทศ 3 3 0 6
GE2xxxxxx วิชากลุ่มสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์ 3 3 0 6
GE2xxxxxx วิชากลุ่มคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์ 3 3 0 6
GE2xxxxxx วิชากลุ่มพลศึกษาและนันทนาการ 1 0 2 1
BA2011101 หลักการบัญชี 3 2 2 5
BA2021101 หลักการตลาด 3 3 0 6
รวม 19 17 4 36
ชั่วโมง / สัปดาห์ = 21
ปีที่ 1/ภาคการศึกษาที่ 2 หน่วยกิต ทฤษฎี ปฏิบัติ ศึกษาด้วยตนเอง
GE2xxxxxx วิชากลุ่มภาษาต่างประเทศ 3 3 0 6
GE2xxxxxx วิชากลุ่มสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์ 3 3 0 6
GE2xxxxxx วิชากลุ่มบูรณาการ 2 2 0 4
GE2xxxxxx วิชากลุ่มบูรณาการ 2 2 0 4
GE2xxxxxx วิชากลุ่มพลศึกษาและนันทนาการ 1 0 2 1
BA2031101 หลักการจัดการ 3 3 0 6
BA2041101 หลักเศรษฐศาสตร์ 3 3 0 6
รวม 17 16 2 33
ชั่วโมง / สัปดาห์ = 18
หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร