Page 28 - B.B.A.(Marketing)
P. 28
24
ิ
กลุ่มวชาชีพเลือก 18 หน่วยกิต ก าหนดให้ศึกษาดังนี้
รหัสวิชา ชื่อรายวิชา หน่วยกิต
BA2023401 สหกิจศึกษาทางการตลาด 6(0-40-0)
Cooperative Education for Marketing
ในกรณีไม่สามารถลงทะเบียนวิชาสหกิจศึกษาทางการตลาด ซึ่งเป็นไปตามข้อบังคับมหาวิทยาลัย
เทคโนโลยีราชมงคลพระนคร ว่าด้วยการจัดสหกิจศึกษาและการฝึกงานวิชาชีพ พ.ศ. 2553 หรือมติของ
คณะกรรมการประจ าหลักสูตร ให้ลงทะเบียนวิชาการฝึกงานทางการตลาด
BA2023402 การฝึกงานทางการตลาด 3(0-40-0)
Work Practice for Marketing
และเลือกศึกษาให้ครบ 18 หน่วยกิต จากรายวิชาต่อไปนี้
ิ
กลุ่มวชาการบริหารการตลาด
รหัสวิชา ชื่อรายวิชา หน่วยกิต
BA2023301 การบรรจุภัณฑ ์ 3(3-0-6)
Packaging
BA2023302 การตลาดออนไลน์ผลิตภัณฑ์ชุมชน 3(2-2-5)
Online Marketing of Community Product
BA2023303 การตลาดเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อม 3(3-0-6)
Social and Environmental Marketing
BA2023304 การตลาดภูมิภาคอาเซียน 3(3-0-6)
ASEAN Community Marketing
BA2023305 การจัดการการตลาด 3(3-0-6)
Marketing Management
BA2023306 ระบบสารสนเทศทางการตลาด 3(2-2-5)
Marketing Information Systems
BA2023307 การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ 3(3-0-6)
Customer Relationship Management
BA2023308 โครงการนวัตกรรมการตลาดสมัยใหม่ 3(2-2-5)
Modern Marketing Innovation Project
หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร