Page 28 - B.B.A.(Marketing)
P. 28

24


                       ิ
                  กลุ่มวชาชีพเลือก 18 หน่วยกิต ก าหนดให้ศึกษาดังนี้
                     รหัสวิชา                               ชื่อรายวิชา                             หน่วยกิต

                   BA2023401  สหกิจศึกษาทางการตลาด                                                  6(0-40-0)
                                Cooperative Education for Marketing
                           ในกรณีไม่สามารถลงทะเบียนวิชาสหกิจศึกษาทางการตลาด ซึ่งเป็นไปตามข้อบังคับมหาวิทยาลัย
                   เทคโนโลยีราชมงคลพระนคร ว่าด้วยการจัดสหกิจศึกษาและการฝึกงานวิชาชีพ พ.ศ. 2553 หรือมติของ

                   คณะกรรมการประจ าหลักสูตร ให้ลงทะเบียนวิชาการฝึกงานทางการตลาด
                   BA2023402  การฝึกงานทางการตลาด                                                   3(0-40-0)
                                Work Practice for Marketing

                  และเลือกศึกษาให้ครบ 18 หน่วยกิต จากรายวิชาต่อไปนี้

                       ิ
                  กลุ่มวชาการบริหารการตลาด

                     รหัสวิชา                               ชื่อรายวิชา                             หน่วยกิต
                   BA2023301  การบรรจุภัณฑ   ์                                                      3(3-0-6)

                                Packaging
                   BA2023302  การตลาดออนไลน์ผลิตภัณฑ์ชุมชน                                          3(2-2-5)
                                Online Marketing of Community Product
                   BA2023303  การตลาดเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อม                                       3(3-0-6)

                                Social and Environmental Marketing
                   BA2023304  การตลาดภูมิภาคอาเซียน                                                 3(3-0-6)
                                ASEAN Community Marketing
                   BA2023305  การจัดการการตลาด                                                      3(3-0-6)

                                Marketing Management
                   BA2023306  ระบบสารสนเทศทางการตลาด                                                3(2-2-5)
                                Marketing Information Systems

                   BA2023307  การจัดการลูกค้าสัมพันธ์                                               3(3-0-6)
                                Customer Relationship Management
                   BA2023308  โครงการนวัตกรรมการตลาดสมัยใหม่                                        3(2-2-5)
                                Modern Marketing Innovation Project














                     หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565)            คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
   23   24   25   26   27   28   29   30   31   32   33