Page 29 - B.B.A.(Marketing)
P. 29
25
กลุ่มวิชาการตลาดดิจิทัล
รหัสวิชา ชื่อรายวิชา หน่วยกิต
BA2024301 นวัตกรรมสร้างสรรค์ทางการตลาดดิจิทัล 3(2-2-5)
Creative Innovation of Digital Marketing
BA2024302 เครื่องมือและเทคนิคด้านการตลาดดิจิทัล 3(2-2-5)
Digital Marketing Tools and Techniques
BA2024303 ดิจิทัลและการตลาดสื่อสังคมออนไลน์ 3(2-2-5)
Digital and Social Media Marketing
BA2024304 กลยุทธ์การตลาดดิจิทัล 3(3-0-6)
Digital Marketing Strategies
BA2024305 การตลาดคอนเทนต์แนวสร้างสรรค์ 3(3-0-6)
Creative Content Marketing
BA2024306 กลยุทธ์การเลือกสื่อดิจิทัลแบบบูรณาการ 3(3-0-6)
Integrated Media Selection Strategies
BA2024307 ประเด็นส าคัญทางการตลาดดิจิทัล 3(3-0-6)
Current Issues in Digital Marketing
BA2024308 โครงการนวัตกรรมการตลาดดิจิทัล 3(2-2-5)
Digital Marketing Innovation Project
กลุ่มวิชาการบริหารธุรกิจค้าปลีก
รหัสวิชา ชื่อรายวิชา หน่วยกิต
BA2025301 การบริหารสินค้าในธุรกิจค้าปลีก 3(3-0-6)
Retail Management
BA2025302 การเลือกท าเลที่ตั้งและการออกแบบร้านค้า 3(2-2-5)
Selecting and Designing Store Location
BA2025303 การตลาดบริการ 3(2-2-5)
Service Marketing
BA2025304 การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการธุรกิจค้าปลีก 3(3-0-6)
Retail Integrated Marketing Communications
BA2025305 ธุรกิจค้าปลีกออนไลน์ 3(3-0-6)
Online Retailing Business
BA2025306 การจัดแสดงสินค้าและการตกแต่งร้าน 3(2-2-5)
Visual Merchandising
หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร