Page 27 - B.B.A.(Marketing)
P. 27
23
ิ
กลุ่มวชาชีพบังคับ 39 หน่วยกิต
รหัสวิชา ชื่อรายวิชา หน่วยกิต
BA2022201 การจัดการผลิตภัณฑและราคา 3(3-0-6)
์
Product and Price Management
BA2022202 การขายและการบริหารงานขาย 3(2-2-5)
Selling and Sales Management
BA2022203 การจัดการการค้าปลีก 3(2-2-5)
Retailing Management
BA2022204 พฤติกรรมผู้บริโภค 3(2-2-5)
Consumer Behavior
BA2022305 การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ 3(3-0-6)
Integrated Marketing Communications
BA2022306 การตลาดระหว่างประเทศ 3(3-0-6)
International Marketing
BA2022307 การตลาดดิจิทัล 3(2-2-5)
Digital Marketing
BA2022308 โลจิสติกส์และการจัดการการจัดจ าหน่าย 3(3-0-6)
Logistics and Distribution Management
BA2022309 การจัดการตราสินค้า 3(2-2-5)
Brand Management
BA2022310 การตลาดกิจกรรม 3(2-2-5)
Event Marketing
BA2022411 การวิจัยการตลาด 3(2-2-5)
Marketing Research
BA2022412 กลยุทธ์การตลาด 3(2-2-5)
Marketing Strategy
BA2022413 สัมมนาทางการตลาด 3(2-2-5)
Seminar in Marketing
หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร