Page 4 - B.B.A.(Marketing)
P. 4
ข
สารบัญ
หน้า
ค าน า ก
สารบัญ ข
หมวดที่
1 ข้อมูลทั่วไป 1
2 ข้อมูลเฉพาะของหลักสูตร 7
3 ระบบการจัดการศึกษา การด าเนินการและโครงสร้างของหลักสูตร 9
4 ผลการเรียนรู้ กลยุทธ์การสอนและการประเมินผล 80
5 หลักเกณฑ์ในการประเมินผลนักศึกษา 106
6 การพัฒนาคณาอาจารย์ 108
7 การประกันคุณภาพหลักสูตร 110
8 การประเมินผลและปรับปรุงการด าเนินการของหลักสูตร 117
ภาคผนวก
ก ข้อบังคับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร ว่าด้วยการศึกษาระดับปริญญาตรี 120
พ.ศ. 2560
ข ข้อบังคับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร ว่าด้วยการเทียบโอนผลการเรียน 132
พ.ศ. 2559
ค ตารางสรุปการปรับปรุงหลักสูตร 138
ง ประวัติและผลงานทางวิชาการอาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตร 154
จ ประวัติและผลงานทางวิชาการอาจารย์ประจ าหลักสูตร 173
ฉ บันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) 183
ช คณะกรรมการจัดท าหลักสูตร 198