Page 5 - B.B.A.(Marketing)
P. 5

1


                                               หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต

                                                   สาขาวิชาการตลาด


                                              หลักสูตรปรับปรุง  พ.ศ. 2565


                 ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

               ชื่อสถาบันอุดมศึกษา              มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร

               คณะ/สถาบัน/ศูนย์                  คณะบริหารธุรกิจ ศูนย์พณิชยการพระนคร



                                                  หมวดที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

               1. รหัสและชื่อหลักสูตร

                      รหัสหลักสูตร       :        25511941103804
                      ภาษาไทย            :        หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต  สาขาวิชาการตลาด

                      ภาษาอังกฤษ         :        Bachelor of Business Administration Program in Marketing

               2. ชื่อปริญญาและสาขาวิชา

                      ชื่อเต็ม (ไทย)     :        บริหารธุรกิจบัณฑิต (การตลาด)
                      ชื่อย่อ (ไทย)      :        บธ.บ. (การตลาด)

                      ชื่อเต็ม (อังกฤษ)   :       Bachelor of Business Administration (Marketing)
                      ชื่อย่อ (อังกฤษ)   :        B.B.A. (Marketing)


               3. วิชาเอก (ถ้ามี)
                       -

               4. จ านวนหน่วยกิตที่เรียนตลอดหลักสูตร

                         124 หน่วยกิต
               5. รูปแบบของหลักสูตร


                  5.1 รูปแบบ
                         หลักสูตรระดับปริญญาตรี 4 ปี

                  5.2 ประเภทของหลักสูตร
                         หลักสูตรปริญญาตรีทางวิชาการ

                  5.3  ภาษาที่ใช้

                       การจัดการเรียนการสอนใช้ภาษาไทย









                  หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565)            คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
   1   2   3   4   5   6   7   8   9   10