Page 6 - B.B.A.(Marketing)
P. 6
2
5.4 การรับเข้าศึกษา
รับนักศึกษาไทยและนักศกษาต่างชาติที่ใช้ภาษาไทยได้
ึ
5.5 ความร่วมมอกับสถาบันอื่น
ื
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร มีนโยบายให้ทุกหลักสูตรในระดับปริญญาตรีมีความ
ั
ร่วมมือกับหน่วยงานหรือสถาบันการศึกษาที่เกี่ยวข้อง เพอส่งเสริมให้ผู้เรียนสามารถพฒนาการเรียนรู้
ื่
ภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติจากงานจริงในสถานประกอบการ โดยการจัดท าบันทึกข้อตกลงความ
ร่วมมือทางวิชาการร่วมกัน ได้แก่
(1) บริษัททิสโก้ จ ากัด (มหาชน)
(2) บริษัทเอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จ ากัด (มหาชน)
(3) บริษัทบิ๊กซี ซุปเปอร์เซ็นเตอร์ จ ากัด (มหาชน)
(4) บริษัทประชารัฐรักสามัคคี วิสาหกิจเพื่อสังคม (ประเทศไทย) จ ากัด
5.6 การให้ปริญญาแก่ผู้ส าเร็จการศึกษา
ให้ปริญญาเพียงสาขาวิชาเดียว
6. สถานภาพของหลักสูตรและการพิจารณาอนุมัติ/เห็นชอบหลักสูตร
6.1 สถานภาพของหลักสูตร
หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2565 ปรับปรุงมาจากหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต
สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2560)
6.2 การพิจารณาอนุมัติ/เห็นชอบหลักสูตร
สภาวิชาการ พิจารณาให้ความเห็นชอบในการน าเสนอหลักสูตรต่อสภามหาวิทยาลัย
ในการประชุมครั้งที่ 10/2564 วันที่ 6 เดือน ตุลาคม พ.ศ. 2564
สภามหาวิทยาลัย ให้ความเห็นชอบหลักสูตร
ในการประชุมครั้งที่ 10/2564 วันที่ 17 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ. 2564
เปิดด าเนินการสอน ภาคการศึกษาท 1 ปีการศกษา 2565
ึ
ี่
7. ความพร้อมในการเผยแพร่หลักสูตรคุณภาพและมาตรฐาน
ุ
หลักสูตรมีความพร้อมเผยแพร่คุณภาพและมาตรฐานตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอดมศกษา
ึ
แห่งชาติ พ.ศ. 2552 ในปีการศึกษา 2567
หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร