Page 6 - B.B.A.(Marketing)
P. 6

2


                  5.4  การรับเข้าศึกษา

                       รับนักศึกษาไทยและนักศกษาต่างชาติที่ใช้ภาษาไทยได้
                                           ึ
                  5.5  ความร่วมมอกับสถาบันอื่น
                                ื
                       มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร มีนโยบายให้ทุกหลักสูตรในระดับปริญญาตรีมีความ

                                                                                             ั
                       ร่วมมือกับหน่วยงานหรือสถาบันการศึกษาที่เกี่ยวข้อง เพอส่งเสริมให้ผู้เรียนสามารถพฒนาการเรียนรู้
                                                                     ื่
                       ภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติจากงานจริงในสถานประกอบการ โดยการจัดท าบันทึกข้อตกลงความ
                       ร่วมมือทางวิชาการร่วมกัน ได้แก่

                              (1) บริษัททิสโก้ จ ากัด (มหาชน)
                              (2) บริษัทเอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จ ากัด (มหาชน)

                              (3) บริษัทบิ๊กซี ซุปเปอร์เซ็นเตอร์ จ ากัด (มหาชน)
                              (4) บริษัทประชารัฐรักสามัคคี วิสาหกิจเพื่อสังคม (ประเทศไทย) จ ากัด

                  5.6  การให้ปริญญาแก่ผู้ส าเร็จการศึกษา

                       ให้ปริญญาเพียงสาขาวิชาเดียว

               6. สถานภาพของหลักสูตรและการพิจารณาอนุมัติ/เห็นชอบหลักสูตร

                  6.1 สถานภาพของหลักสูตร
                          หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2565 ปรับปรุงมาจากหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต

                          สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2560)

                  6.2 การพิจารณาอนุมัติ/เห็นชอบหลักสูตร

                        สภาวิชาการ พิจารณาให้ความเห็นชอบในการน าเสนอหลักสูตรต่อสภามหาวิทยาลัย
                         ในการประชุมครั้งที่ 10/2564  วันที่ 6 เดือน ตุลาคม พ.ศ. 2564

                        สภามหาวิทยาลัย ให้ความเห็นชอบหลักสูตร
                         ในการประชุมครั้งที่  10/2564  วันที่ 17 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ. 2564
                             เปิดด าเนินการสอน  ภาคการศึกษาท 1 ปีการศกษา 2565
                                                                ึ
                                                        ี่
               7. ความพร้อมในการเผยแพร่หลักสูตรคุณภาพและมาตรฐาน
                                                                                               ุ
                        หลักสูตรมีความพร้อมเผยแพร่คุณภาพและมาตรฐานตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอดมศกษา
                                                                                                   ึ
               แห่งชาติ พ.ศ. 2552 ในปีการศึกษา 2567
















                  หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565)            คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
   1   2   3   4   5   6   7   8   9   10   11