Page 48 - B.B.A.(Marketing)
P. 48
44
GE2300112 ชุมชนศึกษา 3(3-0-6)
Community Studies
การ ศึกษาชุมชนแบบบูรณาการ เศรษฐกิจ สังคม ประวัติศาสตร์ การเมือง วัฒนธรรม
ภูมิปัญญาท้องถิ่น การรู้สารสนเทศทางเทคโนโลยี คุณภาพชีวิตในสังคมเมือง และทิศทาง
การพัฒนาอย่างยั่งยืน
Integrated community study; economy, society, history, politics, culture, and
wisdom; information technology literacy; life quality in urban society; and
sustainable development direction
GE2300113 วัยใส ใจสะอาด 3(3-0-6)
Youngster with Good heart
ปรับฐานความคิดต้านทุจริตส่วนตนและส่วนรวม สร้างสังคมที่ไม่ทนต่อการทุจริต ยกระดับ
ดัชนีสร้างพลเมืองดีในสังคม ปรับทุจริตด้วยจิตพอเพียง
Cre ating ideas for personal and public anti-corruption; creating an honest
society; enhancing the index by creating good citizens for society; corruption
adjustments with sufficient minds
GE2400102 จิตวิทยาทั่วไป 3(3-0-6)
General Psychology
ที่ม าและความส าคัญของจิตวิทยา พนธุกรรม สิ่งแวดล้อมและพฒนาการของมนุษย์
ั
ั
สรีรวิทยาที่มีอทธิพลต่อพฤติกรรมของมนุษย์ การรับรู้ การเรียนรู้และการจูงใจ เชาวน์
ิ
ปัญญาและความฉลาดทางอารมณ์ บุคลิกภาพ การปรับตัวและสุขภาพจิต พฤติกรรมทาง
สังคม
Background and significance of psychology; heredity; environment and
human development; influence of physiology on human behaviors;
perception, learning and motivation; intelligence and emotional quotient;
personality adjustment and mental health; social behavior
GE2400103 ไทยศึกษา 3(3-0-6)
Thai Studies
ควา มเป็นมาของชนชาติไทย ลักษณะสังคม เศรษฐกิจ การปกครองของไทย ความเชื่อ
ศาสนา ประเพณี วัฒนธรรมข้าว ภูมิปัญญาท้องถิ่น
Background of native Thai; Thai social, economic, and government; beliefs;
religion; tradition; rice culture; local wisdom
หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร