Page 45 - B.B.A.(Marketing)
P. 45

41


                   GE2200112  ภาษาอังกฤษผ่านวรรณกรรมในสื่อ                                           3(3-0-6)
                                 English via Media Literature

                                            ั
                                 การ  ใช้ภาษาองกฤษในวรรณกรรมสื่อต่าง ๆ ในชีวิตประจ าวัน เพลงและภาพยนตร์ ละคร
                                 สื่อสังคมออนไลน์ และข้อมูลตามกระแสสังคม การตระหนักรู้ทางสังคมในการใช้สื่อสังคม
                                 ออนไลน์
                                 Eng  lish  usage  for  media  literature  in  daily life;  songs  and  movies;  soap

                                 opera; social media and current social trends; social awareness
                   GE2200113  ภาษาอังกฤษจากภาพยนตร์                                                  3(3-0-6)
                                 English from Movies


                                 ส านวนและสแลงภาษาองกฤษจากภาพยนตร์ การออกเสียง วัจนภาษาและอวัจนภาษา
                                                      ั
                                 บริบททางวัฒนธรรมต่าง ๆ รวมถึงการน าไปใช้ในสถานการณ์ต่าง ๆ ในชีวิตประจ าวัน

                                 English idioms and slangs from movies; pronunciation; verbal and nonverbal
                                 communications; various culture contexts; and applying for daily life
                   GE2200114  ภาษาและวัฒนธรรม                                                        3(3-0-6)

                                 Language and Culture
                                 หลั  กการใช้ภาษาองกฤษในการสื่อสารในฐานะเป็นภาษาสากล การสื่อสารโดยการใช้
                                                 ั
                                 วัจนภาษาและอวัจนภาษา วัฒนธรรมจากคนหลากหลายเชื้อชาติ การสื่อสารระหว่าง

                                 วัฒนธรรมที่คล้ายคลึงกันและแตกต่างกัน หลักมารยาทสากลในการสื่อสาร หลักการสื่อสารใน
                                 บริบทต่าง ๆ การประยุกต์ใช้ภาษาอังกฤษและวัฒนธรรมด้วยความคิดเชิงสร้างสรรค์
                                 Prin  ciples in using English in communication as an international language; verbal
                                 and nonverbal communication; culture from people in different countries and

                                 nationalities; intercultural communication in similarities and differences; principles
                                 in  intercultural  manners  in  communication;  principles  in  communication  in
                                 different contexts; applying English language and culture with creative thinking



























                     หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565)            คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
   40   41   42   43   44   45   46   47   48   49   50