Page 45 - B.B.A.(Marketing)
P. 45
41
GE2200112 ภาษาอังกฤษผ่านวรรณกรรมในสื่อ 3(3-0-6)
English via Media Literature
ั
การ ใช้ภาษาองกฤษในวรรณกรรมสื่อต่าง ๆ ในชีวิตประจ าวัน เพลงและภาพยนตร์ ละคร
สื่อสังคมออนไลน์ และข้อมูลตามกระแสสังคม การตระหนักรู้ทางสังคมในการใช้สื่อสังคม
ออนไลน์
Eng lish usage for media literature in daily life; songs and movies; soap
opera; social media and current social trends; social awareness
GE2200113 ภาษาอังกฤษจากภาพยนตร์ 3(3-0-6)
English from Movies
ส านวนและสแลงภาษาองกฤษจากภาพยนตร์ การออกเสียง วัจนภาษาและอวัจนภาษา
ั
บริบททางวัฒนธรรมต่าง ๆ รวมถึงการน าไปใช้ในสถานการณ์ต่าง ๆ ในชีวิตประจ าวัน
English idioms and slangs from movies; pronunciation; verbal and nonverbal
communications; various culture contexts; and applying for daily life
GE2200114 ภาษาและวัฒนธรรม 3(3-0-6)
Language and Culture
หลั กการใช้ภาษาองกฤษในการสื่อสารในฐานะเป็นภาษาสากล การสื่อสารโดยการใช้
ั
วัจนภาษาและอวัจนภาษา วัฒนธรรมจากคนหลากหลายเชื้อชาติ การสื่อสารระหว่าง
วัฒนธรรมที่คล้ายคลึงกันและแตกต่างกัน หลักมารยาทสากลในการสื่อสาร หลักการสื่อสารใน
บริบทต่าง ๆ การประยุกต์ใช้ภาษาอังกฤษและวัฒนธรรมด้วยความคิดเชิงสร้างสรรค์
Prin ciples in using English in communication as an international language; verbal
and nonverbal communication; culture from people in different countries and
nationalities; intercultural communication in similarities and differences; principles
in intercultural manners in communication; principles in communication in
different contexts; applying English language and culture with creative thinking
หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร