Page 44 - B.B.A.(Marketing)
P. 44
40
GE2200109 ทักษะการสื่อสารด้วยภาษาองกฤษ 3(3-0-6)
ั
English Communication Skills
ื่
การพัฒนาทักษะการฟัง การพูด การอ่านและการเขียนภาษาองกฤษเพอการสื่อสารได้ถูกต้อง
ั
ตามสถานการณ์ต่าง ๆ การเปรียบเทียบ ขั้นตอนการปฏิบัติงานทั่วไป การก าหนดเงื่อนไข
การหาข้อมูลในสื่อออนไลน์ การแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและข้อมูลข่าวสาร การให้ค าแนะน า
Dev elopment of basic skills for listening, speaking, reading, and writing in
various situations; comparison; general instructions; conditions; searching for
online information; exchanging opinions and information; giving advice
GE2200110 ภาษาอังกฤษเพื่อการพูดในที่สาธารณะและการโต้วาที 3(3-0-6)
English for Public Speaking and Debate
ภาษาองกฤษส าหรับการพดในที่สาธารณะและการโต้วาที ประวัติความเป็นมาของการพดใน
ู
ู
ั
ั
ที่สาธารณะ ส่วนประกอบส าคัญของการพด การประยุกต์ใช้เทคนิคการพด และสัทอกษร
ู
ู
สากล เทคโนโลยีที่เกี่ยวกับการพูดในที่สาธารณะและการน าเสนอในที่สาธารณะ
English for public speaking and debate; history of public speaking; essential
components of speech; application of speaking techniques and the International
Phonetic Alphabets (IPA); technology for public speaking and public
presentation
GE2200111 ภาษาอังกฤษเพื่อธุรกิจออนไลน์ 3(3-0-6)
English for Online Business
ภาษาองกฤษที่เน้นให้ผู้ประกอบธุรกิจสามารถสื่อสารและท าธุรกิจผ่านระบบออนไลน์
ั
โดยเฉพาะการติดต่อกับลูกค้าชาวต่างชาติ โดยใช้ค าศัพท์ ส านวน โครงสร้างไวยากรณ์ในด้าน
การน าเสนอสินค้า การโฆษณาสินค้า การติดต่อภาษาอังกฤษผ่านระบบสังคมออนไลน์ การท า
ธุรกรรมออนไลน์ การขายของออนไลน์และกลยุทธ์การขายของออนไลน์
English for entrepreneurs in communicating and running online business,
especially in contacting foreigners using vocabulary, expressions, and
grammatical structures in these aspects; product presentation; product
advertisement; social network communication; online banking; and strategies
in online sales
หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร