Page 64 - schoolmentor2-67
P. 64

63




                                                             ใบงาน
                                                                             ิ
                                             แผนการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดเกมมฟิเคชัน

                       วิชา .......................................................................... เรื่อง ....................................................................


                       ระดับชั้น ................................................................... เวลาที่ใช้สอน ............................................. นาที

                                                             ขั้นตอนการจัดการเรียนรู้

                                                     ขั้นกระตุ้น  ขั้นปฏิบัติภาระ
              วัตถุประสงค์         ขั้นภารกิจ        ความสนใจ         งาน       ขั้นสรุปข้อมูล   ขั้นสะท้อนผล

                                                       (ตรา                    (คะแนน/ระบบ
                                   (ภารกิจ)                        (ล าดับขั้น)                  (กระดานผู้น า)
                                                     สัญลักษณ์)                   รางวัล)
















                      สื่อการเรียนรู้                 รูปแบบภาระงาน                    การวัดและประเมินผล


















                       คู่มือกิจกรรมการพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนแบบเกมมิฟิเคชันเพื่อส่งเสริมสมรรถนะการแก้ปัญหาและพัฒนาผลสัมฤทธิ์ของผู้เรียน
   59   60   61   62   63   64