Page 64 - schoolmentor2-67
P. 64
63
ใบงาน
ิ
แผนการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดเกมมฟิเคชัน
วิชา .......................................................................... เรื่อง ....................................................................
ระดับชั้น ................................................................... เวลาที่ใช้สอน ............................................. นาที
ขั้นตอนการจัดการเรียนรู้
ขั้นกระตุ้น ขั้นปฏิบัติภาระ
วัตถุประสงค์ ขั้นภารกิจ ความสนใจ งาน ขั้นสรุปข้อมูล ขั้นสะท้อนผล
(ตรา (คะแนน/ระบบ
(ภารกิจ) (ล าดับขั้น) (กระดานผู้น า)
สัญลักษณ์) รางวัล)
สื่อการเรียนรู้ รูปแบบภาระงาน การวัดและประเมินผล
คู่มือกิจกรรมการพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนแบบเกมมิฟิเคชันเพื่อส่งเสริมสมรรถนะการแก้ปัญหาและพัฒนาผลสัมฤทธิ์ของผู้เรียน