Page 60 - schoolmentor2-67
P. 60

59




                                         ขั้นตอนการจัดการ                                    การวัดและ
                             เรื่อง                        สื่อการเรียนรู้   รูปแบบภาระงาน
                                             เรียนรู้                                        ประเมินผล
                                        3. ขั้นปฏิบัติภาระ  - บทอ่าน เรื่อง

                                        งาน              Christmas
                                        - ร่วมกันส ารวจและ Celebrations
                                        แลกเปลี่ยน ความ  - เว็บไซต์ Menti

                                        คิดเห็นกันเกี่ยวกับ  - เกม Pronoun
                                        บทอ่าน เรื่อง    Reference
                                        Christmas        - ใบกิจกรรม Roll

                                        Celebrations และ and Retell
                                        เข้าเว็บไซต์ Menti  - ใบงานที่ 2 และ 3
                                        เพื่อ แลกเปลี่ยน

                                        ความคิดเห็น
                                        - นักเรียนจับคู่ท า
                                        กิจกรรม กิจกรรม

                                        Roll and Retell
                                        - นักเรียนเล่นเกม
                                        เล่นเกม Pronoun

                                        Reference จาก
                                        เว็บไซต์
                                        Baamboozle

                                        - นักเรียนท าใบงาน
                                        ที่ 2 และ 3
                                        4. ขั้นสรุปข้อมูล  - บัตรประโยค

                                        ภาษา             Pronoun
                                        - ครูและนักเรียน  Reference
                                        ร่วมกัน อภิปราย

                                        เนื้อหา
                                        - ท ากิจกรรม
                                        ทบทวนเรื่อง ค า

                                        สรรพนามอ้างถึง
                                        5. ขั้นสะท้อนผล    - เหรียญตรา
                                        - มอบเหรียญตรา   - ตั๋วเงื่อนไขพิเศษ

                                        และเลื่อนสถานะ

                       คู่มือกิจกรรมการพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนแบบเกมมิฟิเคชันเพื่อส่งเสริมสมรรถนะการแก้ปัญหาและพัฒนาผลสัมฤทธิ์ของผู้เรียน
   55   56   57   58   59   60   61   62   63   64