Page 62 - schoolmentor2-67
P. 62

61




                                         ขั้นตอนการจัดการ                                    การวัดและ
                             เรื่อง                        สื่อการเรียนรู้   รูปแบบภาระงาน
                                             เรียนรู้                                        ประเมินผล
                                        - นักเรียนท า    - เหรียญแกลเบียน

                                        กิจกรรม Mystery  จ าลอง
                                        Bag              - ใบงานที่ 4 และ 5
                                        - นักเรียนจัด

                                        นิทรรศการ
                                        Walking Gallery
                                        - นักเรียนเข้าชม

                                        ผลงานและ
                                        ประเมินงานของ
                                        เพื่อน โดยใช  ้

                                        เหรียญจ าลอง
                                        - นักเรียนท าใบงาน
                                        ที่ 5

                                        4. ขั้นสรุปข้อมูล
                                        ภาษา
                                        - ครูและนักเรียน

                                        ร่วมกัน อภิปราย
                                        เนื้อหา
                                        - นักเรียนที่ได้

                                        คะแนนโหวต สะสม
                                        สูงสุดจากกิจกรรม
                                        นิทรรศการ

                                        Walking Gallery
                                        น าเสนอผลงาน
                                        5. ขั้นสะท้อนผล

                                        - มอบเหรียญตรา
                                        และเลื่อน สถานะ
                                        จากมนุษย์ไร้เวทย์

                                        ให้เป็น นักเรียน
                                        โรงเรียนเวทย์มนตร์
                                            ั
                                        เมื่อนกเรียนท า
                                        คะแนนสะสมที่ผ่าน

                       คู่มือกิจกรรมการพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนแบบเกมมิฟิเคชันเพื่อส่งเสริมสมรรถนะการแก้ปัญหาและพัฒนาผลสัมฤทธิ์ของผู้เรียน
   57   58   59   60   61   62   63   64