Page 62 - schoolmentor2-67
P. 62
61
ขั้นตอนการจัดการ การวัดและ
เรื่อง สื่อการเรียนรู้ รูปแบบภาระงาน
เรียนรู้ ประเมินผล
- นักเรียนท า - เหรียญแกลเบียน
กิจกรรม Mystery จ าลอง
Bag - ใบงานที่ 4 และ 5
- นักเรียนจัด
นิทรรศการ
Walking Gallery
- นักเรียนเข้าชม
ผลงานและ
ประเมินงานของ
เพื่อน โดยใช ้
เหรียญจ าลอง
- นักเรียนท าใบงาน
ที่ 5
4. ขั้นสรุปข้อมูล
ภาษา
- ครูและนักเรียน
ร่วมกัน อภิปราย
เนื้อหา
- นักเรียนที่ได้
คะแนนโหวต สะสม
สูงสุดจากกิจกรรม
นิทรรศการ
Walking Gallery
น าเสนอผลงาน
5. ขั้นสะท้อนผล
- มอบเหรียญตรา
และเลื่อน สถานะ
จากมนุษย์ไร้เวทย์
ให้เป็น นักเรียน
โรงเรียนเวทย์มนตร์
ั
เมื่อนกเรียนท า
คะแนนสะสมที่ผ่าน
คู่มือกิจกรรมการพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนแบบเกมมิฟิเคชันเพื่อส่งเสริมสมรรถนะการแก้ปัญหาและพัฒนาผลสัมฤทธิ์ของผู้เรียน