Page 9 - 5-13higherposition
P. 9

๒



                   เงินเดือน การตอบแทนสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ความต้องการและการวางแผนพฒนาทรัพยากรบุคคล
                                                                                        ั
                                                  ั
                   ทุนพฒนาอาจารย์ การส่งเสริมและพฒนาสมรรถนะในการปฏิบัติงาน การธ ารงรักษาบุคลากรที่มีคุณภาพ
                       ั
                   และประสิทธิภาพ การจัดสวัสดิการ การเสริมสร้างสุขภาพและบรรยากาศ การจัดท าทะเบียนประวัติ
                                                                                                       ั
                   การด าเนินการเกี่ยวกับ การออกจากราชการ การติดตามและประเมินผลการบริหารและการพฒนา

                   ทรัพยากรบุคคล การจัดท าข้อมูล และสารสนเทศด้านการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

                   ผลงำนที่แสดงถึงควำมช ำนำญเพื่อเสนอขอก ำหนดต ำแหน่งสูงขึ้น ประกอบด้วย

                   ต ำแหน่งประเภทผู้บริหำร ผลงานที่ต้องเสนอขอ ตามแบบที่มหาวิทยาลัยก าหนด ดังนี้

                                  1.  สมรรถนะทางการบริหาร
                                  2.  แนวคิดในการพัฒนาปรับปรุงงานในต าแหน่งผู้บริหาร

                   ต ำแหน่งประเภททั่วไป ผลงานที่แสดงความเป็นผู้ช านาญงาน หรือผู้ช านาญงานพิเศษ ได้แก  ่

                                  1. ระดับช านาญงานต้องมีคู่มือปฏิบัติงานหลักอย่างน้อยหนึ่งเล่ม
                                  2. ระดับช านาญงานพเศษ ต้องมีคู่มือปฏิบัติงานหลักอย่างน้อยหนึ่งเล่ม และผลงาน
                                                     ิ
                   เชิงวิเคราะห์ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการพัฒนางานในหน้าที่ อย่างน้อยหนึ่งเรื่อง

                   ต ำแหน่งประเภทวิชำชีพเฉพำะหรือเชี่ยวชำญเฉพำะ
                       - กรณีปฏิบัติงำนเฉพำะด้ำนหรือเฉพำะทำง
                                  1. ระดับช านาญการ
                                                                   ุ
                                    1.1 ข้าราชการพลเรือนในสถาบันอดมศึกษา ผลงานประกอบด้วย คู่มือปฏิบัติงาน
                   หลักอย่างน้อยหนึ่งเล่ม และผลงานเชิงวิเคราะห์ หรือสังเคราะห์ หรืองานวิจัยซึ่งแสดงให้เห็นถึงการพฒนา
                                                                                                       ั
                   งานในหน้าที่ อย่างน้อยหนึ่งเล่ม/เรื่อง
                                    1.2 พนักงานมหาวิทยาลัย ผลงานประกอบด้วย คู่มือปฏิบัติงานหลักอย่างน้อยหนึ่งเล่ม
                   และผลงานเชิงวิเคราะห์ หรือสังเคราะห์ หรืองานวิจัยซึ่งแสดงให้เห็นถึงการพัฒนางานในหน้าที่อย่างน้อยหนึ่งเรื่อง

                   หรือหนังสือ หรือผลงานในลักษณะอื่น ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อหน่วยงาน อย่างน้อยหนึ่งเล่ม/เรื่อง
                                  2. ระดับช านาญการพิเศษ
                                    2.1 ข้าราชการพลเรือนในสถาบันอุดมศึกษา ผลงานประกอบด้วย ผลงานเชิงวิเคราะห์
                   หรือสังเคราะห์ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการพัฒนางานของหน่วยงานอย่างน้อยหนึ่งเรื่อง และงานวิจัย หรือผลงาน

                   ในลักษณะอื่น ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อหน่วยงาน อย่างน้อยหนึ่งเรื่อง/รายการ
                                    2.2 พนักงานมหาวิทยาลัย ผลงานประกอบด้วย ผลงานเชิงวิเคราะห์ หรือสังเคราะห์
                   ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการพัฒนางานของหน่วยงานอย่างน้อยหนึ่งเรื่อง และงานวิจัย หรือหนังสือ หรือผลงานใน
                   ลักษณะอื่น ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อหน่วยงาน อย่างน้อยหนึ่งเรื่อง/รายการ

                                  3. ระดับเชี่ยวชาญ ผลงานประกอบด้วย ผลงานเชิงวิเคราะห์ หรือสังเคราะห์ หรือผลงาน
                             ื่
                                                   ั
                   ในลักษณะอน ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการพฒนางานของหน่วยงานอย่างน้อยหนึ่งเรื่อง และงานวิจัยที่ได้รับการ
                   ตีพิมพ์เผยแพร่ในระดับชาติ หรือระดับนานาชาติอย่างน้อยหนึ่งเรื่อง
                                  4. ระดับเชี่ยวชาญพเศษ ผลงานประกอบด้วย ผลงานเชิงวิเคราะห์ หรือสังเคราะห์ หรือ
                                                   ิ
                   ผลงานในลักษณะอน ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการพฒนางานของหน่วยงานอย่างน้อยหนึ่งเรื่อง และงานวิจัยที่
                                    ื่
                                                          ั
                   ได้รับการตีพิมพ์เผยแพร่ในระดับชาติ หรือระดับนานาชาติอย่างน้อยหนึ่งเรื่อง
   4   5   6   7   8   9   10   11   12   13   14