Page 160 - บทความแนวปฏิบัติที่ดี KM มทร.+2 ครั้งที่ 10
P. 160
154
ข้อจ ากัดที่ว่าวิธีการที่ใช้เวลาในการเรียนรู้ค่อนข้างมาก ปัญหาที่ผู้เรียนใช้ในการเรียนรู้ ถ้าง่ายเกินไปอาจไม่ท า
ให้เกิดแรงจูงใจในการเรียนแต่ถ้าปัญหายากเกินไปผู้เรียนอาจเกิดความท้อถอยและเบื่อหน่ายได้
บรรณานุกรม
สุคนธ์ สินธพานนท์. วิธีการสอนแบบแก้ปัญหา. [ออนไลน์]. 22 ธันวาคม 2559. เข้าถึงได้จาก :
https://honeylamon.wordpress.com