Page 160 - บทความแนวปฏิบัติที่ดี KM มทร.+2 ครั้งที่ 10
P. 160

154


               ข้อจ ากัดที่ว่าวิธีการที่ใช้เวลาในการเรียนรู้ค่อนข้างมาก ปัญหาที่ผู้เรียนใช้ในการเรียนรู้ ถ้าง่ายเกินไปอาจไม่ท า
               ให้เกิดแรงจูงใจในการเรียนแต่ถ้าปัญหายากเกินไปผู้เรียนอาจเกิดความท้อถอยและเบื่อหน่ายได้


               บรรณานุกรม


               สุคนธ์ สินธพานนท์.  วิธีการสอนแบบแก้ปัญหา. [ออนไลน์]. 22 ธันวาคม  2559. เข้าถึงได้จาก :


                     https://honeylamon.wordpress.com
   155   156   157   158   159   160   161   162   163   164   165