Page 325 - บทความแนวปฏิบัติที่ดี KM มทร.+2 ครั้งที่ 10
P. 325

319























































                                      กรณีที่ 3 ประกันคุณภาพโดยใช้เครื่องมือ Google  Classroom



                       ผลการน าไปใช้


                       การมอบหมาย การควบคุม การติดตามงาน ที่มีการมอบหมายสามารถท าได้ง่าย และอาจารย์สามารถ

               โต้ตอบค าถาม และ/หรืองานที่ได้รับมอบหมายได้ตรงเวลา ซึ่งอาจารย์สามารถส่งค าตอบได้ทุกที่ทุกเวลา


                       ปัจจัยแห่งความส าเร็จ การจัดการความรู้ของโครงการจัดตั้งฯ เป็นผลมาจากผู้บริหารเห็น
               ความส าคัญของการจัดการความรู้และส่งเสริมในการด าเนินการต่างๆ คณาจารย์มีความตระหนักถึง

               ความส าคัญในการน าเครื่องมือไปใช้ในการประกันคุณภาพ และเข้าร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกัน ตลอดจน

               คณะกรรมการการจัดการความรู้ได้ให้ความร่วมมือในการด าเนิน กิจรรมการจัดการความรู้และน าไปถ่ายทอด
               ยังคณาจารย์ในสาขาวิชา
   320   321   322   323   324   325   326   327   328   329   330