Page 325 - บทความแนวปฏิบัติที่ดี KM มทร.+2 ครั้งที่ 10
P. 325
319
กรณีที่ 3 ประกันคุณภาพโดยใช้เครื่องมือ Google Classroom
ผลการน าไปใช้
การมอบหมาย การควบคุม การติดตามงาน ที่มีการมอบหมายสามารถท าได้ง่าย และอาจารย์สามารถ
โต้ตอบค าถาม และ/หรืองานที่ได้รับมอบหมายได้ตรงเวลา ซึ่งอาจารย์สามารถส่งค าตอบได้ทุกที่ทุกเวลา
ปัจจัยแห่งความส าเร็จ การจัดการความรู้ของโครงการจัดตั้งฯ เป็นผลมาจากผู้บริหารเห็น
ความส าคัญของการจัดการความรู้และส่งเสริมในการด าเนินการต่างๆ คณาจารย์มีความตระหนักถึง
ความส าคัญในการน าเครื่องมือไปใช้ในการประกันคุณภาพ และเข้าร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกัน ตลอดจน
คณะกรรมการการจัดการความรู้ได้ให้ความร่วมมือในการด าเนิน กิจรรมการจัดการความรู้และน าไปถ่ายทอด
ยังคณาจารย์ในสาขาวิชา