Page 597 - บทความแนวปฏิบัติที่ดี KM มทร.+2 ครั้งที่ 10
P. 597

591


               ตารางที่ 1 ผลการวิเคราะห์ข้อมูลแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้เรียนวิชาโลจิสติกส์แบบอิเล็กทรอนิกส์


                                                                                     ส่วน
                                   รายการประเมิน                       ค่าเฉลี่ย   เบี่ยงเบน  การตีความ
                                                                                  มาตรฐาน


                 1. ด้านคุณธรรม จริยธรรม

                 1.1 ปฏิบัติหน้าที่ด้วยคุณธรรมและจริยธรรม                4.13       0.743        มาก


                 1.2 เคารพในกฎระเบียบและกฎเกณฑ์ขององค์การและสังคม        4.20       0.676        มาก


                 2. ด้านความรู้

                 2.1  มีความรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับหลักการและทฤษฎีที่
                 ส าคัญในเนื้อหาสาขาวิชาที่ศึกษา                         3.47       0.640        มาก

                 2.2 เข้าใจทฤษฎีพื้นฐานของศาสตร์อื่นที่เกี่ยวข้องกับการ

                 บริหารจัดการ                                            3.53       0.640        มาก

                 2.3 รู้ เข้าใจ และสนใจพัฒนาความรู้ความช านาญเรื่องโลจิ

                 สติกส์แบบอิเล็กทรอนิกส์อย่างต่อเนื่อง                   4.07       0.594        มาก

                 2.4 สามารถบูรณาการความรู้ในวิชาโลจิสติกแบบ
                 อิเล็กทรอนิกส์กับความรู้ในศาสตร์อื่นที่เกี่ยวข้องกัน    3.73       0.799        มาก


                 3. ด้านทักษะทางปัญญา

                 3.1 คิดอย่างมีวิจารณญาณและเป็นระบบ                      3.47       0.640        มาก


                 3.2 สามารถวิเคราะห์ สังเคราะห์ปัญหา สรุปประเด็นปัญหา
                 และความต้องการได้อย่างเหมาะสม                           3.53       0.640        มาก


                 3.3 สามารถสืบค้น ค้นหาข้อเท็จจริง สรุป ท าความเข้าใจได้   3.80     0.561        มาก


                 3.4 บูรณาการความรู้ และความสามารถของตนเองเพื่อสร้าง

                 สร้างโครงงานที่มีประโยชน์ต่อวิชาชีพสังคม                3.60       0.737        มาก

                 4. ด้านทักษะความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลและความ
                 รับผิดชอบ

                 4.1 มีความรับผิดชอบต่อวิชาชีพและงานที่ได้รับมอบหมาย
                                                                         3.93       0.594        มาก
   592   593   594   595   596   597   598   599   600   601   602