Page 598 - บทความแนวปฏิบัติที่ดี KM มทร.+2 ครั้งที่ 10
P. 598
592
ส่วน
รายการประเมิน ค่าเฉลี่ย เบี่ยงเบน การตีความ
มาตรฐาน
5. ด้านทักษะการวิเคราะห์เชิงตัวเลข การสื่อสารและการใช้
เทคโนโลยีสารสนเทศ
5.1 สามารถประยุกต์ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศได้อย่าง 3.93 0.704 มาก
เหมาะสม
5.2 สามารถใช้ความรู้ทางคณิตศาสตร์และสถิติในการ
วิเคราะห์และน าเสนอโครงงาน 3.60 0.632 มาก
5.3 สามารถแนะน าประเด็นการแก้ไขปัญหาโดยวิธีการบริหาร
จัดการเพื่อการตัดสินใจ 3.53 0.743 มาก
5.4 สามารถประยุกต์ใช้การบริหารจัดการอย่างเหมาะสมใน
การแก้ไขปัญหาที่เกี่ยวข้อง 3.73 0.704 มาก
ตารางที่ 2 ผลการวิเคราะห์ข้อมูลแบบสอบถามความพึงพอใจผู้เข้าร่วมนิทรรศการ
ส่วน
รายการประเมิน ค่าเฉลี่ย เบี่ยงเบน การตีความ
มาตรฐาน
1. ท่านมีความพึงพอใจกับการจัดการเรียนการสอนใน 4.38 0.775 มากที่สุด
รูปแบบนี้ระดับใด
2. ท่านเห็นด้วยกับการจัดกิจกรรมในรูปแบบนี้ระดับใด 4.55 0.506 มากที่สุด
3. สถานที่มีความเหมาะสมมากน้อยเพียงใด 4.38 0.561 มากที่สุด
4. เวลาในการด าเนินกิจกรรม 4.14 0.833 มาก
5. การจัดกิจกรรมเช่นนี้ช่วยส่งเสริมกระบวนการเรียนรู้ได้ใน 4.66 0.614 มากที่สุด
ระดับใด
จากแบบประเมินผล ตอนที่ 1 ผลการวิเคราะห์ข้อมูลแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้เรียนความพึง
พอใจของผู้เรียนวิชาโลจิสติกส์แบบอิเล็กทรอนิกส์ โดยแบบประเมินได้น าแผนที่แสดงการกระจายความ
รับผิดชอบมาตรฐานผลการเรียนรู้จากหลักสูตรรายวิชา (Curriculum Mapping) ของวิชาโลจิสติกส์แบบ
อิเล็กทรอนิกส์ ในข้อที่เน้นจุดด ามาท าเป็นข้อค าถาม ได้ผลค่าเฉลี่ยของแต่ละข้อตีความได้ว่ามีความพึงพอใจ