Page 598 - บทความแนวปฏิบัติที่ดี KM มทร.+2 ครั้งที่ 10
        P. 598
     592
                                                                                     ส่วน
                                   รายการประเมิน                       ค่าเฉลี่ย   เบี่ยงเบน  การตีความ
                                                                                  มาตรฐาน
                 5. ด้านทักษะการวิเคราะห์เชิงตัวเลข การสื่อสารและการใช้
                 เทคโนโลยีสารสนเทศ
                 5.1 สามารถประยุกต์ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศได้อย่าง          3.93       0.704        มาก
                 เหมาะสม
                 5.2 สามารถใช้ความรู้ทางคณิตศาสตร์และสถิติในการ
                 วิเคราะห์และน าเสนอโครงงาน                              3.60       0.632        มาก
                 5.3 สามารถแนะน าประเด็นการแก้ไขปัญหาโดยวิธีการบริหาร
                 จัดการเพื่อการตัดสินใจ                                  3.53       0.743        มาก
                 5.4 สามารถประยุกต์ใช้การบริหารจัดการอย่างเหมาะสมใน
                 การแก้ไขปัญหาที่เกี่ยวข้อง                              3.73       0.704        มาก
               ตารางที่ 2 ผลการวิเคราะห์ข้อมูลแบบสอบถามความพึงพอใจผู้เข้าร่วมนิทรรศการ
                                                                                     ส่วน
                                  รายการประเมิน                        ค่าเฉลี่ย   เบี่ยงเบน   การตีความ
                                                                                  มาตรฐาน
                1.  ท่านมีความพึงพอใจกับการจัดการเรียนการสอนใน          4.38        0.775       มากที่สุด
                รูปแบบนี้ระดับใด
                2.  ท่านเห็นด้วยกับการจัดกิจกรรมในรูปแบบนี้ระดับใด      4.55        0.506       มากที่สุด
                3. สถานที่มีความเหมาะสมมากน้อยเพียงใด                   4.38        0.561       มากที่สุด
                4. เวลาในการด าเนินกิจกรรม                              4.14        0.833         มาก
                5. การจัดกิจกรรมเช่นนี้ช่วยส่งเสริมกระบวนการเรียนรู้ได้ใน  4.66     0.614       มากที่สุด
                ระดับใด
                      จากแบบประเมินผล ตอนที่ 1 ผลการวิเคราะห์ข้อมูลแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้เรียนความพึง
               พอใจของผู้เรียนวิชาโลจิสติกส์แบบอิเล็กทรอนิกส์ โดยแบบประเมินได้น าแผนที่แสดงการกระจายความ
               รับผิดชอบมาตรฐานผลการเรียนรู้จากหลักสูตรรายวิชา (Curriculum  Mapping) ของวิชาโลจิสติกส์แบบ
               อิเล็กทรอนิกส์  ในข้อที่เน้นจุดด ามาท าเป็นข้อค าถาม ได้ผลค่าเฉลี่ยของแต่ละข้อตีความได้ว่ามีความพึงพอใจ





