Page 32 - B.B.A.(Marketing)
P. 32
28
ปีที่ 2/ภาคการศึกษาที่ 1 หน่วยกิต ทฤษฎี ปฏิบัติ ศึกษาด้วยตนเอง
GE2xxxxxx วิชากลุ่มภาษาต่างประเทศ 3 3 0 6
BA2031202 การภาษีอากร 3 3 0 6
BA2041102 การเงินธุรกิจ 3 3 0 6
BA2051101 เทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อธุรกิจ 3 2 2 5
์
BA2022201 การจัดการผลิตภัณฑและราคา 3 3 0 6
BA2022202 การขายและการบริหารงานขาย 3 2 2 5
รวม 18 16 4 34
ชั่วโมง / สัปดาห์ = 20
ปีที่ 2/ภาคการศึกษาที่ 2 หน่วยกิต ทฤษฎี ปฏิบัติ ศึกษาด้วยตนเอง
GE2xxxxxxx วิชากลุ่มภาษาต่างประเทศ 3 3 0 6
BA2031203 กฎหมายธุรกิจ 3 3 0 6
BA2031204 การวิเคราะห์เชิงปริมาณทางธุรกิจ 3 3 0 6
BA2031205 ธุรกิจเพื่อสังคม 3 2 2 5
BA2022203 การจัดการการค้าปลีก 3 2 2 5
BA2022204 พฤติกรรมผู้บริโภค 3 2 2 5
รวม 18 15 6 33
ชั่วโมง / สัปดาห์ = 21
หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร