Page 37 - B.B.A.(Marketing)
P. 37
33
แผนการเรียนภาคปกติ 4 ปี เทียบโอน (ภาคสมทบ)
ปีที่ 1/ภาคการศึกษาที่ 1 หน่วยกิต ทฤษฎี ปฏิบัติ ศึกษาด้วยตนเอง
GE2200xxx วิชากลุ่มภาษาต่างประเทศ 3 3 0 6
GE28xxxxx วิชากลุ่มบูรณาการ 2 2 0 4
GE28xxxxx วิชากลุ่มบูรณาการ 2 2 0 4
BA2011101 หลักการบัญชี 3 2 2 5
BA2022305 การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ 3 3 0 6
BA2022310 การตลาดกิจกรรม 3 2 2 5
รวม 16 14 4 30
ชั่วโมง / สัปดาห์ = 18
ปีที่ 1/ภาคการศึกษาที่ 2 หน่วยกิต ทฤษฎี ปฏิบัติ ศึกษาด้วยตนเอง
GE2200xxx วิชากลุ่มภาษาต่างประเทศ 3 3 0 6
BA2031204 การวิเคราะห์เชิงปริมาณทางธุรกิจ 3 3 0 6
BA2041102 การเงินธุรกิจ 3 3 0 6
BA2022307 การตลาดดิจิทัล 3 2 2 5
BA202xxxx วิชาชีพเลือก 1 3 x x x
รวม 15 x x x
ชั่วโมง / สัปดาห์ = xx
ปีที่ 1/ภาคการศึกษาฤดูร้อน หน่วยกิต ทฤษฎี ปฏิบัติ ศึกษาด้วยตนเอง
BA2022202 การขายและการบริหารงานขาย 3 2 2 5
BA2022306 การตลาดระหว่างประเทศ 3 3 0 6
BA2022308 โลจิสติกส์และการจัดการการจัดจ าหน่าย 3 3 0 6
รวม 9 8 2 17
ชั่วโมง / สัปดาห์ = 10
หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร