Page 33 - B.B.A.(Marketing)
P. 33
29
ปีที่ 3/ภาคการศึกษาที่ 1 หน่วยกิต ทฤษฎี ปฏิบัติ ศึกษาด้วยตนเอง
BA2022305 การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ 3 3 0 6
BA2022306 การตลาดระหว่างประเทศ 3 3 0 6
BA2022307 การตลาดดิจิทัล 3 2 2 5
BA2022310 การตลาดกิจกรรม 3 2 2 5
BA202xxxx วิชาชีพเลือก 1 3 x x x
BA202xxxx วิชาชีพเลือก 2 3 x x x
รวม 18 x x x
ชั่วโมง / สัปดาห์ = xx
ปีที่ 3/ภาคการศึกษาที่ 2 หน่วยกิต ทฤษฎี ปฏิบัติ ศึกษาด้วยตนเอง
BA2022308 โลจิสติกส์และการจัดการการจัดจ าหน่าย 3 3 0 6
BA2022309 การจัดการตราสินค้า 3 2 2 5
BA202xxxx วิชาชีพเลือก 3 3 x x x
BA202xxxx วิชาชีพเลือก 4 3 x x x
xxxxxxxxx วิชาชีพเลือกเสรี 1 3 x x x
รวม 15 x x x
ชั่วโมง / สัปดาห์ = xx
หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร