Page 33 - B.B.A.(Marketing)
P. 33

29


                                ปีที่ 3/ภาคการศึกษาที่ 1             หน่วยกิต  ทฤษฎี  ปฏิบัติ  ศึกษาด้วยตนเอง
                   BA2022305  การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ              3         3       0            6

                   BA2022306  การตลาดระหว่างประเทศ                      3         3       0            6
                   BA2022307  การตลาดดิจิทัล                            3         2       2            5
                   BA2022310  การตลาดกิจกรรม                            3         2       2            5

                   BA202xxxx  วิชาชีพเลือก 1                            3         x       x            x
                   BA202xxxx  วิชาชีพเลือก 2                            3         x       x            x
                                         รวม                           18         x       x            x

                                                      ชั่วโมง / สัปดาห์  = xx


                                ปีที่ 3/ภาคการศึกษาที่ 2             หน่วยกิต  ทฤษฎี  ปฏิบัติ  ศึกษาด้วยตนเอง
                  BA2022308  โลจิสติกส์และการจัดการการจัดจ าหน่าย       3         3       0            6
                  BA2022309  การจัดการตราสินค้า                         3         2       2            5

                  BA202xxxx  วิชาชีพเลือก 3                             3         x       x            x
                  BA202xxxx  วิชาชีพเลือก 4                             3         x       x            x
                  xxxxxxxxx     วิชาชีพเลือกเสรี 1                      3         x       x            x

                                         รวม                           15         x       x            x

                                                      ชั่วโมง / สัปดาห์  = xx































                     หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565)            คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
   28   29   30   31   32   33   34   35   36   37   38