Page 35 - B.B.A.(Marketing)
P. 35

31


                  แผนการเรียนภาคปกติ 4 ปี (เทียบโอน)


                                ปีที่ 1/ภาคการศึกษาที่ 1             หน่วยกิต  ทฤษฎี  ปฏิบัติ  ศึกษาด้วยตนเอง

                  GE2200xxx  วิชากลุ่มภาษาต่างประเทศ                    3        3        0            6

                  GE28xxxxx  วิชากลุ่มบูรณาการ                          2        2        0            4

                  GE28xxxxx  วิชากลุ่มบูรณาการ                          2        2        0            4

                  BA2011101  หลักการบัญชี                               3        2        2            5

                  BA2022305  การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ               3        3        0            6

                  BA2022310  การตลาดกิจกรรม                             3        2        2            5

                                        รวม                            16        14       4           30


                                                      ชั่วโมง / สัปดาห์  = 18


                               ปีที่ 1/ภาคการศึกษาที่ 2             หน่วยกิต  ทฤษฎี  ปฏิบัติ  ศึกษาด้วยตนเอง

                  GE2200xxx  วิชากลุ่มภาษาต่างประเทศ                    3        3        0            6

                  BA2031204  การวิเคราะห์เชิงปริมาณทางธุรกิจ            3        3        0            6

                  BA2041102  การเงินธุรกิจ                              3        3        0            6

                  BA2022202  การขายและการบริหารงานขาย                   3        2        2            5

                  BA2022307  การตลาดดิจิทัล                             3        2        2            5

                  BA202xxxx  วิชาชีพเลือก 1                             3        x        x            x


                                        รวม                            18        x        x            x
                                                      ชั่วโมง / สัปดาห์  = xx




















                     หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565)            คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
   30   31   32   33   34   35   36   37   38   39   40