Page 40 - B.B.A.(Marketing)
P. 40
36
ชั้นปี รายละเอียด
4 1. การวิจัยการตลาด 3(2-2-5) 1. ออกแบบและน าเสนองานวิจัยการตลาดได้
2. กลยุทธ์การตลาด 3(2-2-5) 2. วิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดในโลกธุรกิจได้
3. สัมมนาทางการตลาด 3(2-2-5) 3. ออกแบบ/ด าเนินโครงการสัมมนาทางการตลาดได้
้
4. สหกิจศึกษาทางการตลาด 6(0-40-0) 4. น าความรู้ไปประยุกต์ใชในสถานประกอบการได้
และสามารถแก้ปัญหาจากการปฏิบัติงานจริงได้
้
5. วิชาชีพเลือก 3(X-X-X) 5. น าองค์ความรู้ที่ได้จากการเรียนมาประยุกต์ใชกับ
สถานการณ์จริงได้
หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร