Page 40 - B.B.A.(Marketing)
P. 40

36


                    ชั้นปี                                      รายละเอียด
                     4     1. การวิจัยการตลาด                3(2-2-5)  1. ออกแบบและน าเสนองานวิจัยการตลาดได้
                           2. กลยุทธ์การตลาด                 3(2-2-5)  2. วิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดในโลกธุรกิจได้
                           3. สัมมนาทางการตลาด               3(2-2-5)  3. ออกแบบ/ด าเนินโครงการสัมมนาทางการตลาดได้
                                                                                         ้
                           4. สหกิจศึกษาทางการตลาด           6(0-40-0)  4. น าความรู้ไปประยุกต์ใชในสถานประกอบการได้
                                                                      และสามารถแก้ปัญหาจากการปฏิบัติงานจริงได้
                                                                                                         ้
                           5. วิชาชีพเลือก                   3(X-X-X)  5. น าองค์ความรู้ที่ได้จากการเรียนมาประยุกต์ใชกับ
                                                                      สถานการณ์จริงได้





































































                     หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565)            คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
   35   36   37   38   39   40   41   42   43   44   45