Page 36 - B.B.A.(Marketing)
P. 36
32
ปีที่ 2/ภาคการศึกษาที่ 1 หน่วยกิต ทฤษฎี ปฏิบัติ ศึกษาด้วยตนเอง
BA2031205 ธุรกิจเพื่อสังคม 3 2 2 5
BA2022306 การตลาดระหว่างประเทศ 3 3 0 6
BA2022308 โลจิสติกส์และการจัดการการจัดจ าหน่าย 3 3 0 6
BA202xxxx วิชาชีพเลือก 2 3 x x x
BA202xxxx วิชาชีพเลือก 3 3 x x x
รวม 15 x x x
ชั่วโมง / สัปดาห์ = xx
ปีที่ 2/ภาคการศึกษาที่ 2 หน่วยกิต ทฤษฎี ปฏิบัติ ศึกษาด้วยตนเอง
BA2001301 การเตรียมความพร้อมสหกิจศึกษา 1 0 2 1
BA2022411 การวิจัยการตลาด 3 2 2 5
BA2022412 กลยุทธ์การตลาด 3 2 2 5
BA2022413 สัมมนาทางการตลาด 3 2 2 5
BA202xxxx วิชาชีพเลือก 4 3 x x x
รวม 13 x x x
ชั่วโมง / สัปดาห์ = xx
ปีที่ 2/ภาคการศึกษาฤดูร้อน หน่วยกิต ทฤษฎี ปฏิบัติ ศึกษาด้วยตนเอง
BA2023402 การฝึกงานทางการตลาด 3 0 40 0
รวม 3 0 40 0
ชั่วโมง / สัปดาห์ = 40
หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร