Page 36 - B.B.A.(Marketing)
P. 36

32



                               ปีที่  2/ภาคการศึกษาที่ 1             หน่วยกิต  ทฤษฎี  ปฏิบัติ  ศึกษาด้วยตนเอง

                  BA2031205  ธุรกิจเพื่อสังคม                           3        2        2            5

                  BA2022306  การตลาดระหว่างประเทศ                       3        3        0            6

                  BA2022308  โลจิสติกส์และการจัดการการจัดจ าหน่าย       3        3        0            6

                  BA202xxxx  วิชาชีพเลือก 2                             3        x        x            x

                  BA202xxxx  วิชาชีพเลือก 3                             3        x        x            x

                                        รวม                            15        x        x            x


                                                      ชั่วโมง / สัปดาห์  = xx



                               ปีที่  2/ภาคการศึกษาที่ 2             หน่วยกิต  ทฤษฎี  ปฏิบัติ  ศึกษาด้วยตนเอง

                  BA2001301  การเตรียมความพร้อมสหกิจศึกษา               1        0        2            1

                  BA2022411  การวิจัยการตลาด                            3        2        2            5

                  BA2022412  กลยุทธ์การตลาด                             3        2        2            5

                  BA2022413  สัมมนาทางการตลาด                           3        2        2            5

                  BA202xxxx  วิชาชีพเลือก 4                             3        x        x            x

                                        รวม                            13        x        x            x


                                                      ชั่วโมง / สัปดาห์  = xx

                              ปีที่  2/ภาคการศึกษาฤดูร้อน           หน่วยกิต  ทฤษฎี  ปฏิบัติ  ศึกษาด้วยตนเอง

                  BA2023402  การฝึกงานทางการตลาด                        3        0       40            0


                                        รวม                             3        0       40            0

                                                      ชั่วโมง / สัปดาห์  = 40













                     หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565)            คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
   31   32   33   34   35   36   37   38   39   40   41