Page 10 - B.B.A.(Marketing)
P. 10

6


                   13.2 กลุ่มวิชา/รายวชาในหลักสูตรนี้ที่เปิดสอนให้สาขาวิชา/หลักสูตรอื่นต้องมาเรียน
                                     ิ
                        กลุ่มวิชาพนฐานวิชาชีพ ได้แก่ รายวิชา BA2021101  หลักการตลาด (Principles  of Marketing)
                                 ื้
               ทุกสาขาวิชาในคณะบริหารธุรกิจต้องเรียน

                   13.3 การบริหารจัดการ

                        อาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตร มีหน้าที่ประสานงานกับผู้บริหาร อาจารย์ผู้สอน บุคลากร เจ้าหน้าที่

               ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย (stakeholder) และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทั้งในด้านเนื้อหาสาระรายวิชากระบวนการ
               จัดการเรียนการสอน การจัดตารางเรียน ตารางสอบ รวมทั้งสิ่งสนับสนุนการเรียนรู้ การประกันคุณภาพ
                                                          ื่
               การศึกษาภายในระดับหลักสูตร การประเมินเพอพฒนาหลักสูตร ให้มีความสอดคล้องกับมาตรฐานผล
                                                            ั
               การเรียนรู้ ตามมาตรฐานคุณวุฒิระดับอดมศึกษาแห่งชาติ พ.ศ.2552 และการก ากับ ติดตาม ประเมินผล
                                                  ุ
               ปรับปรุงหลักสูตรอย่างต่อเนื่อง













































                  หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565)            คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
   5   6   7   8   9   10   11   12   13   14   15