Page 10 - B.B.A.(Marketing)
P. 10
6
13.2 กลุ่มวิชา/รายวชาในหลักสูตรนี้ที่เปิดสอนให้สาขาวิชา/หลักสูตรอื่นต้องมาเรียน
ิ
กลุ่มวิชาพนฐานวิชาชีพ ได้แก่ รายวิชา BA2021101 หลักการตลาด (Principles of Marketing)
ื้
ทุกสาขาวิชาในคณะบริหารธุรกิจต้องเรียน
13.3 การบริหารจัดการ
อาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตร มีหน้าที่ประสานงานกับผู้บริหาร อาจารย์ผู้สอน บุคลากร เจ้าหน้าที่
ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย (stakeholder) และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทั้งในด้านเนื้อหาสาระรายวิชากระบวนการ
จัดการเรียนการสอน การจัดตารางเรียน ตารางสอบ รวมทั้งสิ่งสนับสนุนการเรียนรู้ การประกันคุณภาพ
ื่
การศึกษาภายในระดับหลักสูตร การประเมินเพอพฒนาหลักสูตร ให้มีความสอดคล้องกับมาตรฐานผล
ั
การเรียนรู้ ตามมาตรฐานคุณวุฒิระดับอดมศึกษาแห่งชาติ พ.ศ.2552 และการก ากับ ติดตาม ประเมินผล
ุ
ปรับปรุงหลักสูตรอย่างต่อเนื่อง
หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร