Page 171 - 4-8coursedetail
P. 171

158







  ตัวอย่างที่ไม่ถูกต้อง :
        ผลการเรียนรู้ด้าน 1) คุณธรรม จริยธรรม  2) ความรู้ และ 3) ทักษะทางปัญญา  มีผลการเรียนรู้ที่เป็นความรับผิดชอบหลัก () ไม่ครบทุกด้าน

        ไม่มีผลการเรียนรู้ในด้านที่ 5) ทักษะการวิเคราะห์เชิงตัวเลขการสื่อสารและการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ

 แผนที่แสดงการกระจายความรับผิดชอบมาตรฐานผลการเรียนรู้จากหลักสูตรสู่รายวิชา (Curriculum Mapping)

 หมวดวิชาเฉพาะ
       ความรับผิดชอบหลัก                ความรับผิดชอบรอง

                                4. ทักษะ          5. ทักษะ
                   3. ทักษะ   ความสัมพันธ์     การวิเคราะห์เชิง

 1. คุณธรรม จริยธรรม   2.  ความรู้   ทาง  ระหว่างบุคคล  ตัวเลขการสื่อสารและ
 รายวิชา
                   ปัญญา       และความ         การใช้เทคโนโลยี

                               รับผิดชอบ         สารสนเทศ

 1   2   3   4   1   2   3   1   2   1   2   3   1   2   3   4
 LA2041101 ลักษณะภาษาไทย                               

 LA2041102 ภาษาศาสตร์ภาษาไทย                              

 LA2041103 การพัฒนาทักษะการอ่าน                     


                                                                                                         


                                                                         158
   166   167   168   169   170   171   172   173   174   175   176