Page 229 - บทความแนวปฏิบัติที่ดี KM มทร.+2 ครั้งที่ 10
P. 229
223
Regular classroom
Training
indoor
Integration; science, social, basic
KM Process science
1.Discuss for one point
of interesting from
team. Knowledge Management Trial new practice
2.Present proposal for
administrator in Developing way for
organization.
integration
3. KM day RMUTLL Teacher Professional Development
by Tools; STEM, PLC, PBL
4. After review re-action
(ARR) by sharing in
group Sharing
Knowledge Management
Practice of RMUTL Lampang CIMP
ภาพที่ 3 กระบวนการการจัดการความรู้ด้านการเรียนการสอน มทร.ล้านนา ล าปาง
บรรณานุกรม
รายงานประจ าปี การจัดการความรู้ในองค์กร (Knowledge Management). 2557. รายงานการด าเนิน
โครงการ. มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา, ล าปาง.
การจัดการความรู้ในองค์กร (Knowledge Management) .2558. รายงานการด าเนินโครงการ.
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา, ล าปาง
พรรณี สวนเพลง. 2552. เทคโนโลยีสารสนเทศและนวัตกรรมส าหรับการจัดการความรู้. กรุงเทพ:ซีเอ็ด
ยูเคชั่น จ ากัด มหาชน.
บุญดี บุญญากิจ. 2547. การจัดการความรูจากทฤษฎีสูการปฏิบัติ. กรุงเทพฯ : จิรวัฒน เอ็กซ เพรส,
ประพนธ์ ผาสุขยืด. 2550. การจัดการความรู้: การน าความรู้สู่การปฏิบัติ, สถาบันการจัดการความรู้เพื่อ
สังคม. สืบค้นเมื่อ วันที่ 4 กันยายน 2559 จาก http://kmi.or.th/category/article