Page 489 - บทความแนวปฏิบัติที่ดี KM มทร.+2 ครั้งที่ 10
P. 489

483




                       7.การเรียนรู้ คณะกรรมการก าลังด าเนินการน าความรู้ที่ได้ไปใช้ในการบูรณาการความรู้ประกอบการ
               เรียนการสอนในโครงการปรับพื้นฐานนักศึกษาใหม่ ปีการศึกษา 2559 และรายวิชา วาดเส้น 1 และวาดเส้น 2

               ซึ่งผลที่เกิดจากการเรียนรู้ท าให้นักศึกษาใหม่ ปีการศึกษา 2559 มีการพัฒนาทางด้านทักษะฝีมือที่ดีขึ้นดูจาก
               ผลคะแนนในการเรียนการสอน รายวิชาวาดเส้น 1



























                                 ภาพการเรียนการสอนโครงการปรับพื้นฐานนักศึกษาใหม่ ปีการศึกษา 2559


               ผลและอภิปรายผลการด าเนินงาน
                       การจัดการความรู้ ด้านการเรียนการสอนของคณะศิลปวิจิตร องค์ความรู้ ชื่อเรื่อง ทักษะการวาดเส้น
               โดยคณะกรรมการการจัดการความรู้ได้จัดเก็บองค์ความรู้ดังกล่าวตามขั้นตอนกระบวนการจัดการความรู้

               อย่างละเอียด  7 ขั้นตอน ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2558  ถึงในช่วงปลายเดือนพฤษภาคม 2559  คณะ
               กรรมการฯ จึงได้ประมวลผลองค์ความรู้ที่ได้รับและเผยแพร่ในรูปแบบดีวีดี และหนังสือบันทึกองค์ความรู้ชื่อ
               เรื่อง“ทักษะการวาดเส้น” ซึ่งเผยแพร่แก่นักศึกษาชั้นปีที่ 1 ในโครงการปรับพื้นฐานนักศึกษาใหม่ ปีการศึกษา

               2559  และผู้สนใจรับชม โดยผู้สอนน าองค์ความรู้ไปประกอบกับการสอนในโครงการปรับพื้นฐาน ตลอดจน
   484   485   486   487   488   489   490   491   492   493   494