Page 605 - บทความแนวปฏิบัติที่ดี KM มทร.+2 ครั้งที่ 10
P. 605

599


                                KM Process                 Description                   Output
                         6.การแบงปนแลกเปลี่ยนเรียน กิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรูและ  1.เวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู CoP

                         รู Knowledge Sharing)      การถายทอดความรู             เครือขายการจัดการความรู

                                                                                9 มทร.
                                                                                2.การบูรณาการโครงการ

                                                                                ยกระดับ คุณภาพชีวิตฯ Show
                                                                                & Share
                                                                                3.หนวยบริการถายทอดองค

                                                                                ความ รูแบบเคลื่อนที่ (Mobile
                                                                                Unit)
                                                                                4.คลินิกเทคโนโลยี
                                                                                5.ถาม-ตอบ คูคิดมิตรชุมชน

                                                                                6.การประชุม Conference
                                                                                7.Facebook Weblog
                         7.การเรียนรู               การน าความรูมาใช ตอยอด      1.การยกระดับคุณภาพชีวิต

                                                    องคความรู                   หมูบาน/ชุมชน
                                                                                2.การถอดบทเรียน

                                                                                3.Best Practice

                                                                                4.โจทยวิจัยใหม















                                 ภาพที่ 5 ตัวอย่างหน้าเว็บไซต์ที่เกิดขึ้นจากระบบการจัดการความรู้
   600   601   602   603   604   605   606   607   608   609   610