Page 173 - B.B.A.(Marketing)
P. 173
150
หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2560 (เดิม) หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2565
BA2026304 การร่วมแสดงสินค้าเพื่อการตลาด 3(2-2-5) BA2026304 การจัดงานแสดงสินค้าเพื่อการตลาด 3(2-2-5)
การร่วมงานแสดงสินคาเพื่อเป็นเครื่องมือทางการตลาด การจัดงานแสดงสินคาเพื่อเป็นเครื่องมือทางการตลาด
้
้
ั
บทบาทและความส าคัญของการจัดกิจกรรมทางการตลาด บทบาทและความส าคญของการจัดกิจกรรมทางการ
้
โดยการร่วมงานแสดงสินคา การวางแผนและการก าหนด ตลาดโดยการจัดงานแสดงสินคา การวางแผนและการ
้
เป้าหมายทางการตลาด การก าหนดงบประมาณและการ ก าหนดเป้าหมายทางการตลาด การก าหนดงบประมาณ
ั
คดเลือกงานแสดงสินคา การออกแบบกิจกรรมและการ และการคดเลือกงานแสดงสินคา การออกแบบกิจกรรม
ั
้
้
้
จัดการพื้นที่ร่วมแสดงสินคาเพื่อจูงใจผู้เข้าชมงาน แนว และการจัดการพื้นที่การจัดงานแสดงสินคาเพื่อจูงใจผู้
้
ทางการประชาสัมพันธ์พื้นที่ร่วมแสดงสินคา การจัดเก็บ เข้าชมงาน แนวทางการประชาสัมพันธ์พื้นที่การจัดงาน
้
ข้อมูลและ การประเมินผลการตอบรับของผู้สนใจสินคา ้ แสดงสินคา การจัดเก็บข้อมูลและการประเมินผลการ
้
หรือบริการ ตอบรับของผู้สนใจสินค้าหรือบริการ
BA2026306 การออกแบบและสร้างสรรค์ประสบการณ์ BA2026306 การออกแบบประสบการณ์ลูกค้าส าหรับ
ส าหรับงานนิทรรศการ 3(2-2-5) ธุรกิจไมซ์และอีเว้นท์ 3(2-2-5)
ธุรกิจการจัดประชุม การท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล การจัด ความส าคญของประสบการณ์ลูกคาส าหรับธุรกิจไมซ ์
้
ั
้
งานแสดงสินคาและนิทรรศการ บทบาทของการประชุม และอีเว้นท์ การตลาดเชิงประสบการณ์ การจัดการ
้
้
งานแสดงสินค้าและนิทรรศการ ที่มีต่อเศรษฐกิจและสังคม ประสบการณ์ลูกคา การวิเคราะห์ประสบการณ์ลูกคา
้
โอกาสและอุปสรรคของธุรกิจ การออกแบบและ การออกแบบประสบการณ์ลูกคา การเสริมสร้าง
้
์
สร้างสรรคงานนิทรรศการ งานมหกรรมและงานประชุม ประสบการณ์ลูกคา การสื่อสารและการส่งมอบ
องค์กรที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจการประชุมในประเทศไทยและ ประสบการณ์ลูกค้า
ต่างประเทศ รวมถึงการบริหารความเสี่ยงต่อการจัดงาน
BA2026308 การบูรณาการเพื่อกิจกรรมทางการตลาด 3(1-4-4) BA2026308 โครงการบูรณาการเพื่อการตลาดกิจกรรม 3(1-4-4)
การวิเคราะห์รูปแบบของกิจกรรมการตลาด การก าหนด การวิเคราะห์รูปแบบของกิจกรรมทางการตลาด
แผนงานเกี่ยวกับการจัดกิจกรรมตลาด การบูรณาการแสง การก าหนดแผนงานเกี่ยวกับการจัดกิจกรรมทางตลาด
สี เสียงในงานกิจกรรมการตลาด การบูรณาการตกแต่ง การบูรณาการแสง สี เสียงในงานกิจกรรมทางการตลาด
กิจกรรมตลาดด้วยงานผ้าและงานดอกไม้ การออกแบบ การบูรณาการตกแต่งกิจกรรมทางตลาดด้วยงานผ้าและ
โครงสร้างกิจกรรมตลาดด้วยงานสถาปัตยกรรม งานดอกไม้ การออกแบบโครงสร้างกิจกรรมทางตลาด
ึ
การก าหนดรูปแบบการจัดเลี้ยง สื่อมวลชน กรณีศกษา ด้วยงานสถาปัตยกรรม การก าหนดรูปแบบการจัดเลี้ยง
และการจัดกิจกรรมการตลาด สื่อมวลชน กรณีศึกษาและการจัดกิจกรรมทางการตลาด
หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร