Page 173 - B.B.A.(Marketing)
P. 173

150




                             หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2560 (เดิม)                  หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2565
                 BA2026304   การร่วมแสดงสินค้าเพื่อการตลาด               3(2-2-5)  BA2026304  การจัดงานแสดงสินค้าเพื่อการตลาด         3(2-2-5)
                            การร่วมงานแสดงสินคาเพื่อเป็นเครื่องมือทางการตลาด   การจัดงานแสดงสินคาเพื่อเป็นเครื่องมือทางการตลาด
                                           ้
                                                                                           ้
                                                                                            ั
                            บทบาทและความส าคัญของการจัดกิจกรรมทางการตลาด      บทบาทและความส าคญของการจัดกิจกรรมทางการ
                                             ้
                            โดยการร่วมงานแสดงสินคา การวางแผนและการก าหนด      ตลาดโดยการจัดงานแสดงสินคา การวางแผนและการ
                                                                                                 ้
                            เป้าหมายทางการตลาด การก าหนดงบประมาณและการ        ก าหนดเป้าหมายทางการตลาด การก าหนดงบประมาณ
                                                                                    ั
                            คดเลือกงานแสดงสินคา การออกแบบกิจกรรมและการ        และการคดเลือกงานแสดงสินคา การออกแบบกิจกรรม
                             ั
                                           ้
                                                                                                 ้
                                                                                                        ้
                            จัดการพื้นที่ร่วมแสดงสินคาเพื่อจูงใจผู้เข้าชมงาน แนว  และการจัดการพื้นที่การจัดงานแสดงสินคาเพื่อจูงใจผู้
                                              ้
                            ทางการประชาสัมพันธ์พื้นที่ร่วมแสดงสินคา การจัดเก็บ  เข้าชมงาน แนวทางการประชาสัมพันธ์พื้นที่การจัดงาน
                                                       ้
                            ข้อมูลและ การประเมินผลการตอบรับของผู้สนใจสินคา ้  แสดงสินคา การจัดเก็บข้อมูลและการประเมินผลการ
                                                                                    ้
                            หรือบริการ                                        ตอบรับของผู้สนใจสินค้าหรือบริการ
                 BA2026306   การออกแบบและสร้างสรรค์ประสบการณ์     BA2026306  การออกแบบประสบการณ์ลูกค้าส าหรับ
                            ส าหรับงานนิทรรศการ                            3(2-2-5)   ธุรกิจไมซ์และอีเว้นท์                         3(2-2-5)
                            ธุรกิจการจัดประชุม การท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล การจัด  ความส าคญของประสบการณ์ลูกคาส าหรับธุรกิจไมซ ์
                                                                                                    ้
                                                                                    ั
                                     ้
                            งานแสดงสินคาและนิทรรศการ บทบาทของการประชุม        และอีเว้นท์ การตลาดเชิงประสบการณ์ การจัดการ
                                                                                                               ้
                                                                                         ้
                            งานแสดงสินค้าและนิทรรศการ ที่มีต่อเศรษฐกิจและสังคม   ประสบการณ์ลูกคา การวิเคราะห์ประสบการณ์ลูกคา
                                                                                                    ้
                            โอกาสและอุปสรรคของธุรกิจ การออกแบบและ             การออกแบบประสบการณ์ลูกคา การเสริมสร้าง
                                                                                           ้
                                   ์
                            สร้างสรรคงานนิทรรศการ งานมหกรรมและงานประชุม       ประสบการณ์ลูกคา การสื่อสารและการส่งมอบ
                            องค์กรที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจการประชุมในประเทศไทยและ  ประสบการณ์ลูกค้า
                            ต่างประเทศ รวมถึงการบริหารความเสี่ยงต่อการจัดงาน
                 BA2026308   การบูรณาการเพื่อกิจกรรมทางการตลาด        3(1-4-4)  BA2026308  โครงการบูรณาการเพื่อการตลาดกิจกรรม    3(1-4-4)
                            การวิเคราะห์รูปแบบของกิจกรรมการตลาด การก าหนด     การวิเคราะห์รูปแบบของกิจกรรมทางการตลาด
                            แผนงานเกี่ยวกับการจัดกิจกรรมตลาด การบูรณาการแสง   การก าหนดแผนงานเกี่ยวกับการจัดกิจกรรมทางตลาด
                            สี เสียงในงานกิจกรรมการตลาด การบูรณาการตกแต่ง     การบูรณาการแสง สี เสียงในงานกิจกรรมทางการตลาด
                            กิจกรรมตลาดด้วยงานผ้าและงานดอกไม้ การออกแบบ       การบูรณาการตกแต่งกิจกรรมทางตลาดด้วยงานผ้าและ
                            โครงสร้างกิจกรรมตลาดด้วยงานสถาปัตยกรรม            งานดอกไม้ การออกแบบโครงสร้างกิจกรรมทางตลาด
                                                             ึ
                            การก าหนดรูปแบบการจัดเลี้ยง สื่อมวลชน กรณีศกษา    ด้วยงานสถาปัตยกรรม การก าหนดรูปแบบการจัดเลี้ยง
                            และการจัดกิจกรรมการตลาด                           สื่อมวลชน กรณีศึกษาและการจัดกิจกรรมทางการตลาด



























                  หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565)          คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
   168   169   170   171   172   173   174   175   176   177   178