Page 171 - B.B.A.(Marketing)
P. 171

148




                             หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2560 (เดิม)                  หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2565
                 BA2024301   การคิดทางการตลาดเชิงสร้างสรรค์      3(2-2-5)  BA2024301  นวัตกรรมสร้างสรรค์ทางการตลาดดิจิทัล   3(2-2-5)
                                                                                             ิ
                                                                                                     ์
                                                     ์
                                            ิ
                            การพัฒนาทักษะการคดสร้างสรรคอย่างเป็นระบบ                    การพัฒนาทักษะการคดสร้างสรรคอย่างเป็นระบบ
                                                                                                             ึ
                            การวิเคราะห์อย่างเป็นระบบในเชิงการตลาด                           การวิเคราะห์อย่างเป็นระบบในเชิงการตลาด การศกษา
                            การพัฒนาการคดสร้างสรรคส าหรับงานโฆษณาและงาน       การเปลี่ยนแปลงนวัตกรรมทางการตลาดจากอดีตถึง
                                              ์
                                       ิ
                            สื่อสารการตลาด การศกษาการเปลี่ยนแปลงการตลาด       ปัจจุบัน การพัฒนาความคดสร้างสรรคส าหรับงาน
                                                                                                ิ
                                           ึ
                                                                                                        ์
                            1.0  ถึง การตลาด 4.0 การบูรณาการระบบความคด        โฆษณาและงานสื่อสารการตลาดโดยการตลาดดิจิทัล
                                                               ิ
                            สร้างสรรคทางการตลาดให้สอดคล้องกับงานทางด้าน       การบูรณาการความคดสร้างสรรคทางการตลาดดิจิทัล
                                                                                           ิ
                                                                                                   ์
                                   ์
                            การตลาดอย่างเป็นรูปธรรมและปฏิบัติได้              ในทางปฏิบัติอย่างมีประสิทธิผล
                               ิ
                                                                                         ิ
                 BA2024302   เทคนคการน าเสนอทางการตลาด     3(2-2-5)  BA2024302   เครื่องมือและเทคนคด้านการตลาดดิจิทัล   3(2-2-5)
                                                                                                            ั
                            หลักการและแนวคิดของการน าเสนอ ขั้นตอนในการน าเสนอ  แนวคดของการสื่อสารการตลาดดิจิทัล ความส าคญและ
                                                                                 ิ
                            และเทคนิคการสื่อสารเพื่อการน าเสนอ ประเภทของสื่อและ  ปัจจัยความส าเร็จของพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ แนวโน้ม
                                              ั
                            ประสิทธิภาพของสื่อต่อการรบรู้ เทคนิคการใช้อุปกรณ์ใน  การตลาดดิจิทัล การวิเคราะห์เครื่องมือและกลยุทธ์สื่อ
                            การน าเสนอและการวิเคราะห์กลุ่มเป้าหมาย การใช้     สังคมออนไลน์ การตลาดเชิงเนื้อหาดิจิทัล กลยุทธ์และ
                            โปรแกรมคอมพิวเตอร์ส าเร็จรูปในการน าเสนอ การเตรียมตัว  การวัดผลความส าเร็จทางการตลาดดิจิทัล
                            ผู้น าเสนอและวิธีการน าเสนอ การประเมินผลการน าเสนอ
                            งานทางการตลาด
                 BA2024303   การรณรงค์การตลาดสื่อสังคมออนไลน  ์  3(2-2-5)  BA2024303   ดิจิทัลและการตลาดสื่อสังคมออนไลน  ์  3(2-2-5)
                            พื้นฐานความเป็นมาของเครือข่ายสื่อสังคมออนไลน์              แนวคิดของการตลาดสื่อสังคมออนไลน์ ประเภทของสื่อ
                                      ่
                            การสร้างมูลคาทางการตลาดด้วยสื่อสังคมออนไลน์                 สังคมออนไลน์ ความแตกต่างของเป้าหมายและการ
                                                        ์
                                                                                                               ้
                                                            ิ
                            การพัฒนาสื่อสังคมออนไลน์อย่างสร้างสรรค การคดและ   วัดผลการตลาดสื่อสังคมออนไลน์ การสืบคน
                                                       ์
                            ออกแบบสื่อสังคมออนไลน์เพื่อการรณรงคทางการตลาด     กลุ่มเป้าหมายสื่อสังคมออนไลน์ หน้าที่รับผิดชอบและ
                            การประยุกต์และการบูรณาสื่อสังคมออนไลน์เพื่องานทาง  เครื่องมือทางการตลาดสื่อสังคมออนไลน์ ประโยชน์และ
                                                                                                             ์
                            การตลาด                                           ข้อจ ากัดของสื่อสังคมออนไลน์ การตลาดสร้างสรรคด้วย
                                                                              การตลาดออนไลน์และสื่อสังคมออนไลน์ แผนกลยุทธ์สื่อ
                                                                              สังคมออนไลน์เพื่อการตลาด
                 BA2024305   การสื่อสารเพื่อการโน้มน้าวใจทางการตลาด  3(3-0-6)  BA2024305  การตลาดคอนเทนต์แนวสร้างสรรค์   3(3-0-6)
                            การสื่อสารทางการตลาด จิตวิทยา สังคมวิทยา พฤติกรรม  การสื่อสารทางการตลาด จิตวิทยา สังคมวิทยา
                                                      ิ
                            มนุษย์ ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความรู้สึกนึกคด การวิเคราะห์  พฤติกรรมมนุษย์ ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความรู้สึกนึกคด
                                                                                                               ิ
                            ผู้บริโภคเพื่อการโน้มน้าวใจ การก าหนดเครื่องมือสื่อสาร  การวิเคราะห์ผู้บริโภคเพื่อการโน้มน้าวใจ การก าหนด
                            เพื่อการโน้มน้าวใจ                                เครื่องมือสื่อสารเพื่อการโน้มน้าวใจ
                 BA2024306   กลยุทธ์การเลือกสื่อแบบบูรณาการ   3(3-0-6)  BA2024306  กลยุทธ์การเลือกสื่อดิจิทัลแบบบูรณาการ   3(3-0-6)
                                                  ์
                            ความสัมพันธ์ระหว่างสื่อกับองคกรธุรกิจและมวลชน     ความสัมพันธ์ระหว่างสื่อกับองคกรธุรกิจและมวลชน
                                                                                                   ์
                            ความสัมพันธ์ระหว่างองคกรกับสาธารณชน ปฏิสัมพันธ์   ความสัมพันธ์ระหว่างองคกรกับสาธารณชน ปฏิสัมพันธ์
                                             ์
                                                                                             ์
                                                          ื้
                            ระหว่างสื่อโฆษณาและการออกแบบสื่อ การซอสื่อและ     ระหว่างสื่อโฆษณาและการออกแบบสื่อ การซอสื่อและ
                                                                                                           ื้
                            การเลือกใช้เครื่องมือส่งเสริมการขาย กลยุทธ์การเลือกสื่อ  การเลือกใช้เครื่องมือส่งเสริมการตลาด กลยุทธ์การเลือก
                            แบบบูรณาการและการวางแผนสื่อ การก าหนดกลยุทธ์      สื่อแบบบูรณาการและการวางแผนสื่อ การก าหนดกลยุทธ์
                            สื่อสารการตลาดให้สอดคล้องกับตลาดเป้าหมาย          สื่อสารการตลาดให้สอดคล้องกับตลาดเป้าหมาย
                 BA2025301   การบริหารสินค้าในธุรกิจค้าปลีก   3(3-0-6)  BA2025301  การบริหารสินค้าในธุรกิจค้าปลีก   3(3-0-6)
                                                                                               ้
                                                                                                               ื้
                                         ์
                            การจัดหาผลิตภัณฑในธุรกิจค้าปลีก กิจกรรมในการจัดซอ  การจัดหาผลิตภัณฑ์ในธุรกิจคาปลีก กิจกรรมในการจัดซอ
                                                               ื้
                            และขั้นตอนการจัดซอ กลยุทธ์และวิธีด าเนินงานส าหรับผู้  และขั้นตอนการจัดซอ  กลยุทธ์และวิธีด าเนินงานส าหรับผู้
                                                                                          ื้
                                         ื้
                            จัดซื้อ การวางแผนสินคา การวิเคราะห์ก าไรและการบริหาร  จัดซื้อ การวางแผนสินค้า การวิเคราะห์ก าไรและการบริหาร
                                          ้
                            สินค้าคงคลัง ความสัมพันธ์ในระบบการไหลเวียนสินค้า   สินค้าคงคลัง ความสัมพันธ์ในระบบการไหลเวียนสินค้า








                  หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565)          คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
   166   167   168   169   170   171   172   173   174   175   176