Page 172 - B.B.A.(Marketing)
P. 172

149




                             หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2560 (เดิม)                  หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2565
                 BA2025303   การตลาดบริการ                 3(3-0-6)  BA2025303  การตลาดบริการ              3(2-2-5)
                            ลักษณะของการตลาดบริการและ  การเข้าถึงพฤติกรรมผู้บริโภค   ภาพรวมของการตลาดบริการ  จริยธรรมส าหรับงาน
                            ส่วนประสมทางการตลาดส าหรับตลาดบริการ กลยุทธ์การตลาด  บริการ การเข้าถึงผู้บริโภคส าหรับการตลาดบริการ
                            บริการ การสร้างความภักดีในตลาดบริการ การสร้างสรรค์    กลยุทธ์การตลาดบริการสมัยใหม่ ส่วนประสมทาง
                            งานบริการ กรณีศึกษาที่เกี่ยวข้อง                  การตลาดส าหรับธุรกิจบริการ การบริการสู่ความเป็นเลิศ
                                                                                       ์
                                                                              การสร้างสรรคงานบริการ รวมถึงกรณีศึกษาที่เกี่ยวข้อง
                 BA2025304   การส่งเสริมการตลาดในรูปธุรกิจค้าปลีก   3(3-0-6)  BA2025304  การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการธุรกิจ  3(3-0-6)
                                                                              ค้าปลีก
                                       ่
                            ลักษณะของการสงเสรมการตลาดในธุรกิจค้าปลีก วิธีการ  หลักการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการธุรกิจคาปลีก
                                          ิ
                                                                                                            ้
                            ส่งเสริมการตลาด  ผ่านด้านโฆษณา การใช้พนักงานขายใน  การจัดองคกรส าหรับการสื่อสารการตลาดแบบบูรณา
                                                                                     ์
                                 ้
                                                      ้
                            ธุรกิจคาปลีก การตลาดทางตรงในธุรกิจ คาปลีก เครื่องมือ  การธุรกิจคาปลีก กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดธุรกิจคา ้
                                                                                     ้
                            การส่งเสริมการตลาดสมัยใหม่และกรณีศึกษาที่เกี่ยวข้อง   ปลีก การวางแผนการสื่อสารการตลาดธุรกิจคาปลีก
                                                                                                            ้
                                                                              สิ่งแวดล้อมของการสื่อสารการตลาดธุรกิจคาปลีก
                                                                                                            ้
                                                                              เครื่องมือการสื่อสารการตลาดธุรกิจคาปลีก สื่อต่าง ๆ ที่
                                                                                                    ้
                                                                              ใช้ส าหรับการสื่อสารการตลาดในธุรกิจคาปลีก การวัด
                                                                                                       ้
                                                                                                         ้
                                                                              และประเมินผลการสื่อสารการตลาดธุรกิจคาปลีก การ
                                                                                                     ้
                                                                              วางแผนการสื่อสารการตลาดธุรกิจคาปลีก จริยธรรมที่
                                                                                                         ้
                                                                              เกี่ยวข้องกับการสื่อสารการตลาดธุรกิจคาปลีก และ
                                                                              กรณีศึกษาที่เกี่ยวข้อง
                 BA2025305   ธุรกิจค้าปลีกที่ไม่มีร้านค้า                                3(3-0-6)  BA2025305  ธุรกิจค้าปลีกออนไลน                                    3(3-0-6)
                                                                                           ์
                            รูปแบบการด าเนินธุรกิจค้าปลีกที่ไม่มีร้านคา ประเภทของ  รูปแบบ เทคนิค และวิธีการด าเนินธุรกิจค้าปลีกออนไลน์
                                                       ้
                            เครื่องมือในการขายปลีกที่ไม่มีร้าน การคัดเลือกผลิตภัณฑ์  ประเภทของเครื่องมือในการขายปลีกออนไลน์ การขาย
                                            ์
                            และการจัดเก็บผลิตภัณฑ การกระจายสินค้าไปยังผู้บริโภค   ผ่านสื่อออนไลน์ และเทคโนโลยีสมัยใหม่ การเพิ่ม
                            วิธีการขายและการตลาดที่เหมาะสม                    ความสามารถในการวิเคราะห์สถานการณ์การขาย
                                                                              ออนไลน์
                 BA2025307   การบริหารหมวดหมู่สินค้า                                 3(2-2- 5)  BA2025307  การบริหารหมวดหมู่สินค้า                            3(2-2-5)
                                                    ้
                            แนวคดของการบริหารหมวดหมู่สินคา การจัดประเภท       ลักษณะและประเภทหมวดหมู่สินคาในธุรกิจคาปลีก
                                ิ
                                                                                                            ้
                                                                                                     ้
                                                               ้
                            หมวดหมู่สินค้า การแบ่งส่วนตลาด กระบวนการคดสรรสินคา   กระบวนการการบริหารหมวดหมู่สินค้า ปัจจัยที่ส่งผลต่อ
                                                         ั
                                                                                                          ้
                            กลยุทธ์การจัดแบ่งสินคา  การจัดสรรพื้นที่  การบริหารพื้นที่   การเจริญเติบโตของการบริหารหมวดหมู่สินคา บทบาท
                                          ้
                            การพัฒนาความสัมพันธ์ระหว่างผู้คาปลีก  และผู้ป้อนปัจจัย  ระหว่างธุรกิจคาปลีกและผู้ขายปัจจัยการผลิต การ
                                                                                        ้
                                                 ้
                            การผลิต  ตัวแบบ  การตอบสนองลูกคาอย่างมีประสิทธิภาพ   ปฏิบัติการทางการตลาดภายในร้าน การประเมินผลการ
                                                   ้
                                                                                             ้
                                                               ้
                                                                                                   ้
                            เทคโนโลยีสารสนเทศในการบริหารหมวดหมู่สินคา               บริหารหมวดหมู่สินคาในร้านคาปลีก เทคโนโลยี
                            การประเมินผลการบริหารหมวดหมู่สินค้าในร้านค้าปลีก   สารสนเทศในการบริหารหมวดหมู่สินค้า
                 BA2026303   การจัดการทางการตลาดเพื่อธุรกิจไมซ์และอีเว้นท์  3(3-0-6)  BA2026303  กลยุทธ์การตลาดเพื่อธุรกิจไมซ์และอีเว้นท์   3(3-0-6)
                            การวางแผนและการจัดการการตลาดส าหรับธุรกิจไมซและอี  การวางแผนกลยุทธ์และการจัดการการตลาดส าหรับ
                                                            ์
                                                                                    ์
                            เว้นท์ การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมการวางแผนการตลาด การ  ธุรกิจไมซและอีเว้นท์ การวิเคราะห์สภาพแวดล้อม
                                                                                                         ้
                                   ้
                            หากลุ่มลูกคาเป้าหมาย  การใช้ผลวิจัยทางการตลาด การใช้  การวางแผนการตลาด การหากลุ่มลูกคาเป้าหมาย
                            ส่วนผสมทางการตลาดกับธุรกิจไมซและอีเว้นท์ การสื่อสาร  การใช้ผลวิจัยทางการตลาด การใช้ส่วนประสมทาง
                                                  ์
                            การตลาด การใช้สื่อสังคมออนไลน์ การประมูลงานไมซและอี  การตลาดกับธุรกิจไมซ์และอีเว้นท์ การสื่อสารการตลาด
                                                            ์
                                                                                                         ์
                            เว้นท์ การขอผู้สนับสนุน การเลือกผู้สนับสนุน การประเมินผล  การใช้สื่อสังคมออนไลน์ การประมูลงานไมซและอีเว้นท์
                            แผนการตลาด                                        การขอผู้สนับสนุน การเลือกผู้สนับสนุน การประเมินผล
                                                                              แผนการตลาด




                  หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565)          คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
   167   168   169   170   171   172   173   174   175   176   177