Page 172 - B.B.A.(Marketing)
P. 172
149
หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2560 (เดิม) หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2565
BA2025303 การตลาดบริการ 3(3-0-6) BA2025303 การตลาดบริการ 3(2-2-5)
ลักษณะของการตลาดบริการและ การเข้าถึงพฤติกรรมผู้บริโภค ภาพรวมของการตลาดบริการ จริยธรรมส าหรับงาน
ส่วนประสมทางการตลาดส าหรับตลาดบริการ กลยุทธ์การตลาด บริการ การเข้าถึงผู้บริโภคส าหรับการตลาดบริการ
บริการ การสร้างความภักดีในตลาดบริการ การสร้างสรรค์ กลยุทธ์การตลาดบริการสมัยใหม่ ส่วนประสมทาง
งานบริการ กรณีศึกษาที่เกี่ยวข้อง การตลาดส าหรับธุรกิจบริการ การบริการสู่ความเป็นเลิศ
์
การสร้างสรรคงานบริการ รวมถึงกรณีศึกษาที่เกี่ยวข้อง
BA2025304 การส่งเสริมการตลาดในรูปธุรกิจค้าปลีก 3(3-0-6) BA2025304 การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการธุรกิจ 3(3-0-6)
ค้าปลีก
่
ลักษณะของการสงเสรมการตลาดในธุรกิจค้าปลีก วิธีการ หลักการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการธุรกิจคาปลีก
ิ
้
ส่งเสริมการตลาด ผ่านด้านโฆษณา การใช้พนักงานขายใน การจัดองคกรส าหรับการสื่อสารการตลาดแบบบูรณา
์
้
้
ธุรกิจคาปลีก การตลาดทางตรงในธุรกิจ คาปลีก เครื่องมือ การธุรกิจคาปลีก กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดธุรกิจคา ้
้
การส่งเสริมการตลาดสมัยใหม่และกรณีศึกษาที่เกี่ยวข้อง ปลีก การวางแผนการสื่อสารการตลาดธุรกิจคาปลีก
้
สิ่งแวดล้อมของการสื่อสารการตลาดธุรกิจคาปลีก
้
เครื่องมือการสื่อสารการตลาดธุรกิจคาปลีก สื่อต่าง ๆ ที่
้
ใช้ส าหรับการสื่อสารการตลาดในธุรกิจคาปลีก การวัด
้
้
และประเมินผลการสื่อสารการตลาดธุรกิจคาปลีก การ
้
วางแผนการสื่อสารการตลาดธุรกิจคาปลีก จริยธรรมที่
้
เกี่ยวข้องกับการสื่อสารการตลาดธุรกิจคาปลีก และ
กรณีศึกษาที่เกี่ยวข้อง
BA2025305 ธุรกิจค้าปลีกที่ไม่มีร้านค้า 3(3-0-6) BA2025305 ธุรกิจค้าปลีกออนไลน 3(3-0-6)
์
รูปแบบการด าเนินธุรกิจค้าปลีกที่ไม่มีร้านคา ประเภทของ รูปแบบ เทคนิค และวิธีการด าเนินธุรกิจค้าปลีกออนไลน์
้
เครื่องมือในการขายปลีกที่ไม่มีร้าน การคัดเลือกผลิตภัณฑ์ ประเภทของเครื่องมือในการขายปลีกออนไลน์ การขาย
์
และการจัดเก็บผลิตภัณฑ การกระจายสินค้าไปยังผู้บริโภค ผ่านสื่อออนไลน์ และเทคโนโลยีสมัยใหม่ การเพิ่ม
วิธีการขายและการตลาดที่เหมาะสม ความสามารถในการวิเคราะห์สถานการณ์การขาย
ออนไลน์
BA2025307 การบริหารหมวดหมู่สินค้า 3(2-2- 5) BA2025307 การบริหารหมวดหมู่สินค้า 3(2-2-5)
้
แนวคดของการบริหารหมวดหมู่สินคา การจัดประเภท ลักษณะและประเภทหมวดหมู่สินคาในธุรกิจคาปลีก
ิ
้
้
้
หมวดหมู่สินค้า การแบ่งส่วนตลาด กระบวนการคดสรรสินคา กระบวนการการบริหารหมวดหมู่สินค้า ปัจจัยที่ส่งผลต่อ
ั
้
กลยุทธ์การจัดแบ่งสินคา การจัดสรรพื้นที่ การบริหารพื้นที่ การเจริญเติบโตของการบริหารหมวดหมู่สินคา บทบาท
้
การพัฒนาความสัมพันธ์ระหว่างผู้คาปลีก และผู้ป้อนปัจจัย ระหว่างธุรกิจคาปลีกและผู้ขายปัจจัยการผลิต การ
้
้
การผลิต ตัวแบบ การตอบสนองลูกคาอย่างมีประสิทธิภาพ ปฏิบัติการทางการตลาดภายในร้าน การประเมินผลการ
้
้
้
้
เทคโนโลยีสารสนเทศในการบริหารหมวดหมู่สินคา บริหารหมวดหมู่สินคาในร้านคาปลีก เทคโนโลยี
การประเมินผลการบริหารหมวดหมู่สินค้าในร้านค้าปลีก สารสนเทศในการบริหารหมวดหมู่สินค้า
BA2026303 การจัดการทางการตลาดเพื่อธุรกิจไมซ์และอีเว้นท์ 3(3-0-6) BA2026303 กลยุทธ์การตลาดเพื่อธุรกิจไมซ์และอีเว้นท์ 3(3-0-6)
การวางแผนและการจัดการการตลาดส าหรับธุรกิจไมซและอี การวางแผนกลยุทธ์และการจัดการการตลาดส าหรับ
์
์
เว้นท์ การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมการวางแผนการตลาด การ ธุรกิจไมซและอีเว้นท์ การวิเคราะห์สภาพแวดล้อม
้
้
หากลุ่มลูกคาเป้าหมาย การใช้ผลวิจัยทางการตลาด การใช้ การวางแผนการตลาด การหากลุ่มลูกคาเป้าหมาย
ส่วนผสมทางการตลาดกับธุรกิจไมซและอีเว้นท์ การสื่อสาร การใช้ผลวิจัยทางการตลาด การใช้ส่วนประสมทาง
์
การตลาด การใช้สื่อสังคมออนไลน์ การประมูลงานไมซและอี การตลาดกับธุรกิจไมซ์และอีเว้นท์ การสื่อสารการตลาด
์
์
เว้นท์ การขอผู้สนับสนุน การเลือกผู้สนับสนุน การประเมินผล การใช้สื่อสังคมออนไลน์ การประมูลงานไมซและอีเว้นท์
แผนการตลาด การขอผู้สนับสนุน การเลือกผู้สนับสนุน การประเมินผล
แผนการตลาด
หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร