Page 77 - B.B.A.(Marketing)
P. 77
73
BA2026304 การจัดงานแสดงสินค้าเพื่อการตลาด 3(2-2-5)
Exhibitions for Marketing
ื่
การ จัดงานแสดงสินค้าเพอเป็นเครื่องมือทางการตลาด บทบาทและความส าคัญของการจัด
กิจกรรมทางการตลาดโดยการจัดงานแสดงสินค้า การวางแผนและการก าหนดเป้าหมาย
ทางการตลาด การก าหนดงบประมาณและการคัดเลือกงานแสดงสินค้า การออกแบบ
กิจกรรมและการจัดการพนที่การจัดงานแสดงสินค้าเพอจูงใจผู้เข้าชมงาน แนวทางการ
ื่
ื้
ประชาสัมพนธ์พนที่การจัดงานแสดงสินค้า การจัดเก็บข้อมูลและการประเมินผลการตอบรับ
ื้
ั
ของผู้สนใจสินค้าหรือบริการ
Exhibitions as a marketing tool; role and importance of marketing activities by
attending Exhibitions; planning and setting marketing goals; budget setting and
Exhibitions selection; designing activities and managing Exhibitions area to
attract visitors; guidelines for promoting Exhibitions area; data collection and
evaluation of responses from interested parties
BA2026305 นวัตกรรมการสื่อสารทางการตลาดเพื่อธุรกิจไมซ์และอีเว้นท์ 3(2-2-5)
Innovation Marketing Communications for MICE and Events
การ สื่อสารทางการตลาดเชิงบูรณาการ เทคนิคการผสมผสานการใช้สื่อประเภทต่างๆ
กลยุทธ์ทางการตลาด การบริหารลูกค้าสัมพนธ์ แนวโน้มทางการตลาดส าหรับธุรกิจไมซ์และ
ั
อเว้นท์ การอภิปรายเกี่ยวกับกลยุทธ์การตลาดเกี่ยวกับธุรกิจไมซ์และอเว้นท์ การจัดท า
ี
ี
โครงการพัฒนากลยุทธ์การตลาดเชิงบูรณาการ
Integrated marketing communication; techniques of incorporating different
media types; marketing strategies; customer relationship management; market
trends for MICE and event businesses; discussion on marketing strategies
regarding MICE businesses and events; creation of integrated marketing
strategy development project
หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร