Page 77 - B.B.A.(Marketing)
P. 77

73


                   BA2026304  การจัดงานแสดงสินค้าเพื่อการตลาด                                        3(2-2-5)
                                 Exhibitions for Marketing

                                                      ื่
                                 การ  จัดงานแสดงสินค้าเพอเป็นเครื่องมือทางการตลาด บทบาทและความส าคัญของการจัด
                                 กิจกรรมทางการตลาดโดยการจัดงานแสดงสินค้า การวางแผนและการก าหนดเป้าหมาย
                                 ทางการตลาด การก าหนดงบประมาณและการคัดเลือกงานแสดงสินค้า การออกแบบ
                                 กิจกรรมและการจัดการพนที่การจัดงานแสดงสินค้าเพอจูงใจผู้เข้าชมงาน แนวทางการ
                                                                                 ื่
                                                       ื้
                                 ประชาสัมพนธ์พนที่การจัดงานแสดงสินค้า การจัดเก็บข้อมูลและการประเมินผลการตอบรับ
                                              ื้
                                           ั
                                 ของผู้สนใจสินค้าหรือบริการ

                                 Exhibitions as a marketing tool; role and importance of marketing activities by
                                 attending Exhibitions; planning and setting marketing goals; budget setting and
                                 Exhibitions  selection;  designing  activities  and  managing  Exhibitions  area  to
                                 attract visitors; guidelines for promoting Exhibitions area; data collection and
                                 evaluation of responses from interested parties
                   BA2026305  นวัตกรรมการสื่อสารทางการตลาดเพื่อธุรกิจไมซ์และอีเว้นท์                 3(2-2-5)

                                 Innovation Marketing Communications for MICE and Events
                                 การ  สื่อสารทางการตลาดเชิงบูรณาการ เทคนิคการผสมผสานการใช้สื่อประเภทต่างๆ
                                 กลยุทธ์ทางการตลาด การบริหารลูกค้าสัมพนธ์ แนวโน้มทางการตลาดส าหรับธุรกิจไมซ์และ
                                                                     ั
                                 อเว้นท์ การอภิปรายเกี่ยวกับกลยุทธ์การตลาดเกี่ยวกับธุรกิจไมซ์และอเว้นท์ การจัดท า
                                  ี
                                                                                              ี
                                 โครงการพัฒนากลยุทธ์การตลาดเชิงบูรณาการ
                                 Integrated  marketing  communication;  techniques  of  incorporating  different

                                 media types; marketing strategies; customer relationship management; market

                                 trends  for  MICE  and  event  businesses;  discussion  on  marketing  strategies
                                 regarding  MICE  businesses  and  events;  creation  of  integrated  marketing
                                 strategy development project






















                     หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565)            คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
   72   73   74   75   76   77   78   79   80   81   82