Page 78 - B.B.A.(Marketing)
P. 78

74


                   BA2026306  การออกแบบประสบการณ์ลูกค้าส าหรับธุรกิจไมซ์และอีเว้นท์                  3(2-2-5)
                                 Customer Experiential Design for MICE and Events Business

                                 ควา  มส าคัญของประสบการณ์ลูกค้าส าหรับธุรกิจไมซ์และอเว้นท์ การตลาดเชิงประสบการณ์
                                                                                 ี
                                 การจัดการประสบการณ์ลูกค้า การวิเคราะห์ประสบการณ์ลูกค้า การออกแบบประสบการณ์
                                 ลูกค้า การเสริมสร้างประสบการณ์ลูกค้า การสื่อสารและการส่งมอบประสบการณ์ลูกค้า
                                 Imp  ortance of customer experiential; experiential marketing; customer experiential

                                 management;  customer  experiential  analysis;  customer  experiential  design;
                                 customer experiential enhancement; communications and delivery customer
                                 experiential

                   BA2026307  การจัดงานอีเว้นท์ในโอกาสพิเศษ                                          3(2-2-5)
                                 Special Events Management
                                 ลักษณะของงานอเว้นท์ในโอกาสพเศษ แนวคิดการจัดงานในโอกาสพเศษเชิงสร้างสรรค์
                                                               ิ
                                                                                             ิ
                                                ี

                                 การวางแผนการจัดงาน การออกแบบธีมงาน การจัดท างบประมาณ ขั้นตอนการปฏิบัติงาน
                                 การออกแบบแผนงานและก าหนดการ การจัดท าและน าเสนอข้อเสนอโครงการ การจัด
                                 กิจกรรม การประสานงานกับผู้ที่เกี่ยวข้อง การวางแผนก าลังคน การจัดเก็บข้อมูลผู้ร่วมงาน
                                 การประเมินผลการจัดงาน

                                 Characteristics of events on special occasions; concepts of events on a special
                                 creative  occasions;  event  planning;  theme  design;  budgeting;  working
                                 procedure;  plan  designing  and  scheduling;  creating  and  presenting  project
                                 proposals; activity arrangement; coordination with relevant parties; manpower
                                 planning; data collection of participants; evaluation of event



























                     หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565)            คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
   73   74   75   76   77   78   79   80   81   82   83