Page 78 - B.B.A.(Marketing)
P. 78
74
BA2026306 การออกแบบประสบการณ์ลูกค้าส าหรับธุรกิจไมซ์และอีเว้นท์ 3(2-2-5)
Customer Experiential Design for MICE and Events Business
ควา มส าคัญของประสบการณ์ลูกค้าส าหรับธุรกิจไมซ์และอเว้นท์ การตลาดเชิงประสบการณ์
ี
การจัดการประสบการณ์ลูกค้า การวิเคราะห์ประสบการณ์ลูกค้า การออกแบบประสบการณ์
ลูกค้า การเสริมสร้างประสบการณ์ลูกค้า การสื่อสารและการส่งมอบประสบการณ์ลูกค้า
Imp ortance of customer experiential; experiential marketing; customer experiential
management; customer experiential analysis; customer experiential design;
customer experiential enhancement; communications and delivery customer
experiential
BA2026307 การจัดงานอีเว้นท์ในโอกาสพิเศษ 3(2-2-5)
Special Events Management
ลักษณะของงานอเว้นท์ในโอกาสพเศษ แนวคิดการจัดงานในโอกาสพเศษเชิงสร้างสรรค์
ิ
ิ
ี
การวางแผนการจัดงาน การออกแบบธีมงาน การจัดท างบประมาณ ขั้นตอนการปฏิบัติงาน
การออกแบบแผนงานและก าหนดการ การจัดท าและน าเสนอข้อเสนอโครงการ การจัด
กิจกรรม การประสานงานกับผู้ที่เกี่ยวข้อง การวางแผนก าลังคน การจัดเก็บข้อมูลผู้ร่วมงาน
การประเมินผลการจัดงาน
Characteristics of events on special occasions; concepts of events on a special
creative occasions; event planning; theme design; budgeting; working
procedure; plan designing and scheduling; creating and presenting project
proposals; activity arrangement; coordination with relevant parties; manpower
planning; data collection of participants; evaluation of event
หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร