Page 75 - B.B.A.(Marketing)
P. 75
71
BA2025307 การบริหารหมวดหมู่สินค้า 3(2-2-5)
Product Category Management
ลักษณะและประเภทหมวดหมู่สินค้าในธุรกิจค้าปลีก กระบวนการการบริหารหมวดหมู่สินค้า
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเจริญเติบโตของการบริหารหมวดหมู่สินค้า บทบาทระหว่างธุรกิจค้าปลีก
และผู้ขายปัจจัยการผลิต การปฏิบัติการทางการตลาดภายในร้าน การประเมินผลการบริหาร
หมวดหมู่สินค้าในร้านค้าปลีก เทคโนโลยีสารสนเทศในการบริหารหมวดหมู่สินค้า
Characteristics and types of product category in retail business; product
process of category management process; factors affecting the growth of
product category management; role between retailer business and suppliers;
In store marketing implementation; evaluation of category management in
retail stores; information technology in product category management
BA2025308 โครงการนวัตกรรมการตลาดค้าปลีก 3(2-2-5)
Retail Marketing Innovation Project
ิ
ปฏ บัติเกี่ยวกับการบูรณาการความรู้และทักษะในระดับเทคนิคที่สอดคล้องกับการตลาดค้าปลีก
การออกแบบโครงการนวัตกรรมการตลาดค้าปลีก องค์ประกอบของนวัตกรรมการตลาดค้า
ปลีก การด าเนินงานโครงการนวัตกรรมการตลาดค้าปลีก การสรุปจัดท าโครงการนวัตกรรม
การตลาดค้าปลีก การน าเสนอผลงานโครงการนวัตกรรมการตลาดค้าปลีก
Pra ctice of integrated knowledge and skills at the technical level in line with retail
marketing; designing innovative retail marketing projects; elements of retail
marketing innovation; operation of the retail marketing innovation project; summary
of the retail marketing innovation project; presentation of result of the retail
marketing innovation project
หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร