Page 73 - B.B.A.(Marketing)
P. 73

69


                                กลุ่มวิชาการบริหารธุรกิจค้าปลีก

                   BA2025301  การบริหารสินค้าในธุรกิจค้าปลีก                                         3(3-0-6)

                                 Retail Management
                                 กา  รจัดหาผลิตภัณฑ์ในธุรกิจค้าปลีก กิจกรรมในการจัดซื้อและขั้นตอนการจัดซื้อ
                                 กลยุทธ์และวิธีด าเนินงานส าหรับผู้จัดซื้อ การวางแผนสินค้า การวิเคราะห์ก าไรและ
                                 การบริหารสินค้าคงคลัง ความสัมพันธ์ในระบบการไหลเวียนสินค้า


                                 Product  sourcing  in  retail  businesses;  purchasing  activities  and  purchasing
                                 procedures; strategies for the purchaser operations; product planning; profit
                                 analyzing and inventory management; relationship of inventory flow system
                   BA2025302  การเลือกท าเลที่ตั้งและการออกแบบร้านค้า                                3(2-2-5)

                                 Selecting Location and Store Designing
                                 ปัจ  จัยที่มีผลกระทบต่อการเลือกท าเลที่ตั้ง การเปลี่ยนแปลงสภาพแวดล้อมของท าเลที่ตั้ง
                                 ร้านค้า การแก้ไขปัญหาที่เกี่ยวกับท าเลที่ตั้ง สี เสียง และภาพ การตอบสนองพฤติกรรมการ

                                                                                  ื้
                                 ซื้อของลูกค้า การออกแบบและตกแต่งร้านค้า การใช้พนที่ในการจัดแสดงสินค้าให้ได้
                                 ประโยชน์คุ้มค่ามากที่สุด
                                 Fac  tors affecting the store location selection; the changing of environment in store
                                 location; the solution in recoloring, sound and image; the response of consumer
                                 buying; shop design and decoration for optimize benefits

                   BA2025303  การตลาดบริการ                                                          3(2-2-5)
                                 Service Marketing
                                 ภาพรวมของการตลาดบริการ จริยธรรมส าหรับงานบริการ การเข้าถึงผู้บริโภคส าหรับ

                                 การตลาดบริการ กลยุทธ์การตลาดบริการสมัยใหม่ ส่วนประสมทางการตลาดส าหรับธุรกิจ
                                 บริการ การบริการสู่ความเป็นเลิศ การสร้างสรรค์งานบริการ รวมถึงกรณีศึกษาที่เกี่ยวข้อง
                                 Overview  of  service  marketing;  ethic  of  service  work;  consumer  insight for

                                 service  marketing;  modern  service  marketing  strategies;  marketing  mix  for

                                 service businesses; service excellence; creativity in service work including case
                                 studies
















                     หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565)            คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
   68   69   70   71   72   73   74   75   76   77   78