Page 74 - B.B.A.(Marketing)
P. 74
70
BA2025304 การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการธุรกิจค้าปลีก 3(3-0-6)
Retail Integrated Marketing Communications
หลักการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการธุรกิจค้าปลีก การจัดองค์กรส าหรับการสื่อสาร
การตลาดแบบบูรณาการธุรกิจค้าปลีก กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดธุรกิจค้าปลีก
การวางแผนการสื่อสารการตลาดธุรกิจค้าปลีก สิ่งแวดล้อมของการสื่อสารการตลาดธุรกิจ
ค้าปลีก เครื่องมือการสื่อสารการตลาดในธุรกิจค้าปลีก สื่อต่าง ๆ ที่ใช้ส าหรับการสื่อสาร
การตลาดธุรกิจค้าปลีก การวัดและประเมินผลการสื่อสารการตลาดธุรกิจค้าปลีก การวางแผน
การสื่อสารการตลาดธุรกิจค้าปลีก จริยธรรมที่เกี่ยวข้องกับการสื่อสารการตลาดธุรกิจค้าปลีก
และกรณีศึกษาที่เกี่ยวข้อง
Principles of IMC (Integrated Marketing Communication) in retail business;
organizing for IMC in retail business; marketing communication strategy in
retail business; marketing communication planning; IMC environment in
retail business; IMC tools in retail business; IMC media in retail business;
measuring IMC in retail business; performance campaign planning in retail
business; related ethics of IMC in retail business and related case studies
BA2025305 ธุรกิจค้าปลีกออนไลน์ 3(3-0-6)
Online Retailing Business
รูปแบบ เทคนิค และวิธีการด าเนินธุรกิจค้าปลีกออนไลน์ ประเภทของเครื่องมือในการขาย
ปลีกออนไลน์ การขายผ่านสื่อออนไลน์ และเทคโนโลยีสมัยใหม่ การเพมความสามารถใน
ิ่
การวิเคราะห์สถานการณ์การขายออนไลน์
The format, techniques and methods of running a online retailing business;
Types of selling in online retail; selling in online media and modern
technology; increasing the ability to analyze sales situation with a online
retail
BA2025306 การจัดแสดงสินค้าและการตกแต่งร้าน 3(2-2-5)
Visual Merchandising
หลักการและเทคนิคการออกแบบการจัดแสดงสินค้าและการตกแต่งร้าน เทคนิคการจัด
แสดงสินค้านอกสถานที่ องค์ประกอบศิลป์ในการจัดแสดงสินค้าและตกแต่งร้าน การน า
ื่
เทคโนโลยีที่ทันสมัยมาประยุกต์ใช้ การจัดแสดงสินค้าและตกแต่งร้านเพอสร้างภาพพจน์
ของร้าน
Principles and designing techniques for visual merchandising and store
display; techniques for offsite merchandising display; art composition for visual
merchandising and store decoration; application of modern technology;
visual merchandising and decoration and store image
หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร