Page 74 - B.B.A.(Marketing)
P. 74

70


                    BA2025304  การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการธุรกิจค้าปลีก                            3(3-0-6)
                                  Retail Integrated Marketing Communications

                                     หลักการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการธุรกิจค้าปลีก การจัดองค์กรส าหรับการสื่อสาร
                                  การตลาดแบบบูรณาการธุรกิจค้าปลีก กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดธุรกิจค้าปลีก
                                  การวางแผนการสื่อสารการตลาดธุรกิจค้าปลีก สิ่งแวดล้อมของการสื่อสารการตลาดธุรกิจ
                                  ค้าปลีก เครื่องมือการสื่อสารการตลาดในธุรกิจค้าปลีก สื่อต่าง ๆ ที่ใช้ส าหรับการสื่อสาร

                                  การตลาดธุรกิจค้าปลีก การวัดและประเมินผลการสื่อสารการตลาดธุรกิจค้าปลีก การวางแผน
                                  การสื่อสารการตลาดธุรกิจค้าปลีก จริยธรรมที่เกี่ยวข้องกับการสื่อสารการตลาดธุรกิจค้าปลีก
                                  และกรณีศึกษาที่เกี่ยวข้อง

                                     Principles of IMC (Integrated Marketing Communication) in retail business;
                                  organizing for IMC in retail business; marketing communication strategy in
                                  retail  business;  marketing  communication  planning;  IMC  environment  in
                                  retail business; IMC tools in retail business; IMC media in retail business;
                                  measuring IMC in retail business; performance campaign planning in retail

                                  business; related ethics of IMC in retail business and related case studies
                    BA2025305  ธุรกิจค้าปลีกออนไลน์                                                 3(3-0-6)
                                  Online Retailing Business

                                     รูปแบบ เทคนิค และวิธีการด าเนินธุรกิจค้าปลีกออนไลน์ ประเภทของเครื่องมือในการขาย
                                  ปลีกออนไลน์ การขายผ่านสื่อออนไลน์ และเทคโนโลยีสมัยใหม่ การเพมความสามารถใน
                                                                                             ิ่
                                  การวิเคราะห์สถานการณ์การขายออนไลน์
                                     The format, techniques and methods of running a online retailing business;

                                  Types  of  selling  in  online  retail;  selling  in  online  media  and  modern
                                  technology; increasing the ability to analyze sales situation with a online
                                  retail
                    BA2025306  การจัดแสดงสินค้าและการตกแต่งร้าน                                     3(2-2-5)

                                  Visual Merchandising
                                     หลักการและเทคนิคการออกแบบการจัดแสดงสินค้าและการตกแต่งร้าน  เทคนิคการจัด
                                  แสดงสินค้านอกสถานที่  องค์ประกอบศิลป์ในการจัดแสดงสินค้าและตกแต่งร้าน การน า
                                                                                              ื่
                                  เทคโนโลยีที่ทันสมัยมาประยุกต์ใช้  การจัดแสดงสินค้าและตกแต่งร้านเพอสร้างภาพพจน์
                                  ของร้าน
                                     Principles  and  designing  techniques  for  visual  merchandising  and  store
                                  display; techniques for offsite merchandising display; art composition for  visual

                                  merchandising  and  store  decoration;  application  of  modern  technology;
                                  visual merchandising and decoration and store image






                     หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565)            คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
   69   70   71   72   73   74   75   76   77   78   79