Page 80 - B.B.A.(Marketing)
P. 80
76
3.2 ชื่อ สกุล ต าแหน่งและคุณวุฒิการศึกษาของอาจารย์
3.2.1 อาจารย์ประจ าหลักสูตร
ชื่อ-นามสกุล ภาระการสอนต่อสัปดาห ์
ล าดับ ต าแหน่งทางวิชาการ ผลงานวิชาการ แต่ละปีการศึกษา
คุณวุฒิ (สาขาวิชา) (เรื่องล่าสุด 1 รายการ)
ส าเร็จการศึกษาจากสถาบัน, พ.ศ./ค.ศ. 2565 2566 2567 2568
นางขวัญฤทัย วงศ์ก าแหงหาญ ก้องเกียรติ มหาอินทร์, รัตนพล มงคลรัตนาสิทธิ์,
1 16 16 18 18
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ วาสนา ช้างม่วง, นฤพน ไพศาลตันติวงศ์,
์
บธ.ม. (การตลาด) มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ นิตยา วันโสภ, ทวีศักดิ์ สาสงเคราะห, เกษม
์
ประสานมิตร, 2546 มานะรุ่งวิทย,ขวัญฤทัย วงศ์ก าแหงหาญ และ
บธ.บ. (การตลาด) มหาวิทยาลัยพายัพ, 2534 จิรพร มหาอินทร์. (2563). การจัดการความรู้
์
เรื่องการออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑสิ่งทอ
บ้านนายาว ต.ท่ากระดาน อ.สนามชัยเขต
จ.ฉะเชิงเทราสู่เศรษฐกิจสร้างสรรค์. วารสาร
ั
สถาบนวัฒนธรรมและศิลปะ , 22(1),
กรกฎาคม - ธันวาคม, 45–59.
นางสาวณัฐชา ธ ารงโชติ ณัฐชา ธ ารงโชติ. (2563). กลยุทธ์การปรับตัวของธุรกิจ
2 16 18 18 16
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ค้าปลีกภายใต้พลวัตสังคมไร้เงินสดของประเทศ
ิ
บธ.ด. (การตลาด) มหาวิทยาลัยอีสเทรน์เอเชีย, ไทย. วารสารเซนต์จอห์น, 23 (32),
2552 มกราคม – มิถุนายน, 162–179.
ศศ.ม. (การบริหารองค์กร) มหาวิทยาลัยเกริก,
2545
บธ.บ. (การตลาด) สถาบันเทคโนโลยีราชมงคล
วิทยาเขตพณิชยการพระนคร, 2543
ู
นางผุสสดี วัฒนเมธา อารยา บรณะกูล, ขวัญฤทัย วงศ์ก าแหงหาญ,
3 18 18 17 17
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ธนากร รัชตกุลพัฒน์, ผุสสดี วัฒนเมธา,
บธ.ม. (การตลาด) มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ วิรัลพัชร อสัมภินพงศ์. (2562). การตัดสินใจ
ื้
ประสานมิตร, 2546 ซ อ ข้ า ว อ อ ร์ แ ก นิ ค ข อ ง ผู้ บ ริ โ ภ ค ใ น
ศศ.บ. (ภาษาอังกฤษ) มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, 2539 กรุงเทพมหานคร. วารสารวิจัยและนวัตกรรม
สถาบันการอาชีวศึกษากรุงเทพมหานคร, 2(2),
กรกฎาคม – ธันวาคม, 109–116.
4 นางชมพูนุท โภคณิตถานนท์ ณฐาพัชร์ วรพงศ์พัชร์ และชมพูนุท โภคณิตถานนท์. 15 16 15 16
อาจารย์ (2564). การตลาดดิจิทัลและการพัฒนาบรรจุภัณฑ ์
ุ
์
บธ.ม. (การตลาด) มหาวิทยาลัยศรีปทุม, 2543 ผลิตภัณฑขนมฝอยทอง จังหวัดเพชรบรี.
บธ.บ. (การตลาด) มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, 2540 วารสารวิจยวิชาการ มหาวิทยาลัยมหาจุฬา
ลงกรณราชวิทยาลัย, 4(1), มกราคม – มีนาคม,
189–201.
์
นางสาววิรัลพัชร อสัมภินพงศ ์ พีรญา เชตุพงษ, อารยา บูรณะกูล, ก าพร สุวรรณฉิม,
5 12 12 12 12
อาจารย์ ปิยพันธ์ สุวรรณเวช และวิรัลพัชร อสัมภินพงศ์.
M.Sc. (Marketing) University of East Anglia (2561). การสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขัน
Norwich, UK, 2001 ของธุรกิจการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพในประเทศ
B.B.A. (Marketing) Central Queensland ไทย. วารสารวิจัยและนวัตกรรม
สถาบันการอาชีวศึกษากรุงเทพมหานคร,
University Melbourne, Australia, 1999
1(2), กรกฎาคม – ธันวาคม, 90–97.
หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร