Page 80 - B.B.A.(Marketing)
P. 80

76



                     3.2 ชื่อ สกุล ต าแหน่งและคุณวุฒิการศึกษาของอาจารย์

                         3.2.1  อาจารย์ประจ าหลักสูตร

                                    ชื่อ-นามสกุล                                              ภาระการสอนต่อสัปดาห  ์
                   ล าดับ         ต าแหน่งทางวิชาการ                 ผลงานวิชาการ               แต่ละปีการศึกษา
                                  คุณวุฒิ (สาขาวิชา)               (เรื่องล่าสุด 1 รายการ)
                             ส าเร็จการศึกษาจากสถาบัน, พ.ศ./ค.ศ.                           2565  2566  2567  2568
                         นางขวัญฤทัย วงศ์ก าแหงหาญ        ก้องเกียรติ มหาอินทร์, รัตนพล มงคลรัตนาสิทธิ์,
                    1                                                                       16    16    18   18
                         ผู้ช่วยศาสตราจารย์                   วาสนา ช้างม่วง, นฤพน ไพศาลตันติวงศ์,
                                                                                     ์
                         บธ.ม. (การตลาด) มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ  นิตยา วันโสภ,  ทวีศักดิ์ สาสงเคราะห, เกษม
                                                                      ์
                         ประสานมิตร, 2546                     มานะรุ่งวิทย,ขวัญฤทัย วงศ์ก าแหงหาญ และ
                         บธ.บ. (การตลาด) มหาวิทยาลัยพายัพ, 2534    จิรพร มหาอินทร์. (2563). การจัดการความรู้
                                                                                     ์
                                                              เรื่องการออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑสิ่งทอ
                                                              บ้านนายาว ต.ท่ากระดาน อ.สนามชัยเขต
                                                              จ.ฉะเชิงเทราสู่เศรษฐกิจสร้างสรรค์. วารสาร
                                                                   ั
                                                              สถาบนวัฒนธรรมและศิลปะ , 22(1),
                                                              กรกฎาคม - ธันวาคม, 45–59.
                         นางสาวณัฐชา ธ ารงโชติ            ณัฐชา ธ ารงโชติ. (2563). กลยุทธ์การปรับตัวของธุรกิจ
                    2                                                                       16    18    18   16
                         ผู้ช่วยศาสตราจารย์                        ค้าปลีกภายใต้พลวัตสังคมไร้เงินสดของประเทศ
                                                ิ
                         บธ.ด. (การตลาด) มหาวิทยาลัยอีสเทรน์เอเชีย,            ไทย. วารสารเซนต์จอห์น, 23 (32),
                         2552                                      มกราคม – มิถุนายน, 162–179.
                         ศศ.ม. (การบริหารองค์กร) มหาวิทยาลัยเกริก,
                         2545
                         บธ.บ. (การตลาด) สถาบันเทคโนโลยีราชมงคล
                         วิทยาเขตพณิชยการพระนคร, 2543
                                                                ู
                         นางผุสสดี วัฒนเมธา               อารยา บรณะกูล, ขวัญฤทัย วงศ์ก าแหงหาญ,
                    3                                                                       18    18    17   17
                         ผู้ช่วยศาสตราจารย์                   ธนากร รัชตกุลพัฒน์,  ผุสสดี วัฒนเมธา,
                         บธ.ม. (การตลาด) มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ  วิรัลพัชร อสัมภินพงศ์.  (2562).  การตัดสินใจ
                                                               ื้
                         ประสานมิตร, 2546                     ซ อ ข้ า ว อ อ ร์ แ ก นิ ค ข อ ง ผู้ บ ริ โ ภ ค ใ น
                         ศศ.บ. (ภาษาอังกฤษ) มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, 2539   กรุงเทพมหานคร.  วารสารวิจัยและนวัตกรรม
                                                              สถาบันการอาชีวศึกษากรุงเทพมหานคร, 2(2),
                                                              กรกฎาคม – ธันวาคม, 109–116.

                    4    นางชมพูนุท โภคณิตถานนท์          ณฐาพัชร์ วรพงศ์พัชร์ และชมพูนุท โภคณิตถานนท์.  15   16   15   16
                         อาจารย์                              (2564). การตลาดดิจิทัลและการพัฒนาบรรจุภัณฑ  ์
                                                                                        ุ
                                                                     ์
                         บธ.ม. (การตลาด) มหาวิทยาลัยศรีปทุม, 2543   ผลิตภัณฑขนมฝอยทอง จังหวัดเพชรบรี.
                         บธ.บ. (การตลาด) มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, 2540   วารสารวิจยวิชาการ มหาวิทยาลัยมหาจุฬา
                                                              ลงกรณราชวิทยาลัย, 4(1), มกราคม – มีนาคม,
                                                              189–201.
                                                                   ์
                         นางสาววิรัลพัชร อสัมภินพงศ  ์    พีรญา เชตุพงษ, อารยา บูรณะกูล, ก าพร สุวรรณฉิม,
                    5                                                                       12    12    12   12
                         อาจารย์                              ปิยพันธ์ สุวรรณเวช และวิรัลพัชร อสัมภินพงศ์.
                         M.Sc. (Marketing) University of East Anglia   (2561). การสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขัน
                         Norwich, UK, 2001                    ของธุรกิจการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพในประเทศ
                         B.B.A. (Marketing) Central Queensland   ไทย. วารสารวิจัยและนวัตกรรม
                                                              สถาบันการอาชีวศึกษากรุงเทพมหานคร,
                         University Melbourne, Australia, 1999
                                                              1(2), กรกฎาคม – ธันวาคม, 90–97.









                     หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565)            คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
   75   76   77   78   79   80   81   82   83   84   85