Page 82 - B.B.A.(Marketing)
P. 82

78


                         3.2.3  อาจารย์พิเศษ


                  ล าดับ   ชื่อ-นามสกุล            คุณวุฒิ           ต าแหน่งทางวิชาการ/       สถานที่ท างาน
                                                                         ต าแหน่ง
                    1   ว่าที่ร้อยตรีหญิง   M.B.A. (Business and Technology)   Asistant Marketing   บริษัท บีเวอร์แมน จ ากัด (บริษัทในเครือ
                        ภูษณิศา กรภัทรพิชิต  บธ.บ. (การตลาด)             Manager      Seacon)
                    2   นายฉัตรเมือง    M.B.A. (Information Systems)     อาจารย์      วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม
                        เผ่ามานะเจริญ   บธ.บ. (การจัดการทั่วไป)                       มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
                                        บธ.บ. (การตลาด)
                    3   นายสุรเดช ศรีเจริญ   M.A. (Marketing Communication)   หัวหน้างานอาวุโสงาน  บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จ ากัด
                                        B.A. (Mass Communication)    การตลาดฝ่ายบริหาร
                                                                         การตลาด
                                                     ์
                    4   นายธวัชชัย สุขสีดา   บธ.ด. (นิเทศศาสตร) มหาวิทยาลัยธุรกิจ  ที่ปรึกษาการตลาดดิจิทัล  บริษัท อัพบีน จ ากัด
                                        บัณฑิตย์
                                        นศ.ม (สื่อสารการตลาดดิจิทัล)
                                        มหาวิทยาลัยศรีปทุม
                                        ทล.บ. (การจัดการการขนส่งสินค้าทาง
                                        อากาศ) สถาบันการบินพลเรือน

                  4. องค์ประกอบเกี่ยวกับประสบการณ์วิชาชีพภาคสนาม (สหกิจศึกษา/การฝึกงาน)

                         จากการส ารวจความคิดเห็นของสถานประกอบการหรือผู้ใช้บัณฑิต และการศึกษาวิเคราะห์ข้อมูลที่
                  เกี่ยวข้องในรายงานผลการด าเนินการของหลักสูตร (มคอ. 7) พบว่าสถานประกอบการหรือผู้ใช้บัณฑิต มีความ

                  ต้องการให้บัณฑิตมีประสบการณ์ในงานอาชีพจริงก่อนจบการศึกษา ดังนั้นหลักสูตรจึงก าหนดให้มีรายวิชา
                  สหกิจศึกษาทางการตลาด ซึ่งจัดไว้ในหมวดวิชาเฉพาะ กลุ่มวิชาชีพเลือก

                     4.1 มาตรฐานผลการเรียนรู้ของประสบการณ์สหกิจศึกษา


                         ความคาดหวังในผลการเรียนรู้ประสบการณ์สหกิจศึกษาของนักศกษามีดังนี้
                                                                             ึ
                               (1) มีระเบียบวินัย ตรงต่อเวลา เข้าใจวัฒนธรรมองค์กร สามารถปรับตัวเข้ากับสถาน
                                  ประกอบการ

                               (2) บูรณาการองค์ความรู้ที่เรียนมาเข้ากับงานที่ได้รับมอบหมายจากสถานประกอบการ และ
                                  แก้ปัญหาที่เกิดขึ้นด้วยเครื่องมือทางการตลาดที่เหมาะสม

                               (3) มีทักษะในการปฏิบัติงานจากสถานประกอบการอย่างมีประสิทธิผล ตลอดจนมีความเข้าใจ
                                  ในหลักการ ขั้นตอน ความจ าเป็นในสภาพการท างานจริง
                               (4) มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีและสามารถท างานร่วมกับผู้อื่นได้เป็นอย่างดี

                               (5) มีความกล้าในการแสดงออก มีความคิดสร้างสรรค์ในการน าเสนอหรือใช้เทคโนโลยี
                                  สารสนเทศเชิงดิจิทัลได้อย่างมั่นใจยิ่งขึ้น








                     หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565)            คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
   77   78   79   80   81   82   83   84   85   86   87