Page 82 - B.B.A.(Marketing)
P. 82
78
3.2.3 อาจารย์พิเศษ
ล าดับ ชื่อ-นามสกุล คุณวุฒิ ต าแหน่งทางวิชาการ/ สถานที่ท างาน
ต าแหน่ง
1 ว่าที่ร้อยตรีหญิง M.B.A. (Business and Technology) Asistant Marketing บริษัท บีเวอร์แมน จ ากัด (บริษัทในเครือ
ภูษณิศา กรภัทรพิชิต บธ.บ. (การตลาด) Manager Seacon)
2 นายฉัตรเมือง M.B.A. (Information Systems) อาจารย์ วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม
เผ่ามานะเจริญ บธ.บ. (การจัดการทั่วไป) มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
บธ.บ. (การตลาด)
3 นายสุรเดช ศรีเจริญ M.A. (Marketing Communication) หัวหน้างานอาวุโสงาน บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จ ากัด
B.A. (Mass Communication) การตลาดฝ่ายบริหาร
การตลาด
์
4 นายธวัชชัย สุขสีดา บธ.ด. (นิเทศศาสตร) มหาวิทยาลัยธุรกิจ ที่ปรึกษาการตลาดดิจิทัล บริษัท อัพบีน จ ากัด
บัณฑิตย์
นศ.ม (สื่อสารการตลาดดิจิทัล)
มหาวิทยาลัยศรีปทุม
ทล.บ. (การจัดการการขนส่งสินค้าทาง
อากาศ) สถาบันการบินพลเรือน
4. องค์ประกอบเกี่ยวกับประสบการณ์วิชาชีพภาคสนาม (สหกิจศึกษา/การฝึกงาน)
จากการส ารวจความคิดเห็นของสถานประกอบการหรือผู้ใช้บัณฑิต และการศึกษาวิเคราะห์ข้อมูลที่
เกี่ยวข้องในรายงานผลการด าเนินการของหลักสูตร (มคอ. 7) พบว่าสถานประกอบการหรือผู้ใช้บัณฑิต มีความ
ต้องการให้บัณฑิตมีประสบการณ์ในงานอาชีพจริงก่อนจบการศึกษา ดังนั้นหลักสูตรจึงก าหนดให้มีรายวิชา
สหกิจศึกษาทางการตลาด ซึ่งจัดไว้ในหมวดวิชาเฉพาะ กลุ่มวิชาชีพเลือก
4.1 มาตรฐานผลการเรียนรู้ของประสบการณ์สหกิจศึกษา
ความคาดหวังในผลการเรียนรู้ประสบการณ์สหกิจศึกษาของนักศกษามีดังนี้
ึ
(1) มีระเบียบวินัย ตรงต่อเวลา เข้าใจวัฒนธรรมองค์กร สามารถปรับตัวเข้ากับสถาน
ประกอบการ
(2) บูรณาการองค์ความรู้ที่เรียนมาเข้ากับงานที่ได้รับมอบหมายจากสถานประกอบการ และ
แก้ปัญหาที่เกิดขึ้นด้วยเครื่องมือทางการตลาดที่เหมาะสม
(3) มีทักษะในการปฏิบัติงานจากสถานประกอบการอย่างมีประสิทธิผล ตลอดจนมีความเข้าใจ
ในหลักการ ขั้นตอน ความจ าเป็นในสภาพการท างานจริง
(4) มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีและสามารถท างานร่วมกับผู้อื่นได้เป็นอย่างดี
(5) มีความกล้าในการแสดงออก มีความคิดสร้างสรรค์ในการน าเสนอหรือใช้เทคโนโลยี
สารสนเทศเชิงดิจิทัลได้อย่างมั่นใจยิ่งขึ้น
หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร