Page 86 - B.B.A.(Marketing)
P. 86
82
(3) ติดตามความเปลี่ยนแปลงทางวิชาการ อันเกิดจากการวิจัยทั้งในศาสตร์การตลาด
และศาสตร์ที่เกี่ยวข้อง
2.2.2 กลยุทธ์การสอนที่ใช้พัฒนาการเรียนรู้ด้านความรู้
(1) จัดกิจกรรมการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นส าคัญ
(2) มอบหมายให้นักศึกษาท าโครงงานโดยเน้นการบูรณาการ
(3) ใช้การสอนหลายรูปแบบ โดยเน้นหลักทางทฤษฎีและการปฏิบัติ เพื่อให้เกิดองค์ความรู้
(4) ฝึกการแก้ปัญหาจากการสร้างสถานการณ์จ าลอง
(5) จัดให้มีการเรียนรู้จากสถานการณ์จริง โดยการศึกษาดูงาน
2.2.3 กลยุทธ์การประเมินผลการเรียนรู้ด้านความรู้
(1) ประเมินความรู้จากกิจกรรมของผู้เรียน
(2) ประเมินจากรายงานที่นักศึกษาจัดท า
(3) ประเมินจากแผนธุรกิจหรือโครงการที่น าเสนอ
(4) สังเกตพฤติกรรมจากการสร้างสถานการณ์จ าลอง
(5) ประเมินจากรายงานผลการศึกษาดูงาน
หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร