Page 86 - B.B.A.(Marketing)
P. 86

82


                                 (3) ติดตามความเปลี่ยนแปลงทางวิชาการ อันเกิดจากการวิจัยทั้งในศาสตร์การตลาด

                                    และศาสตร์ที่เกี่ยวข้อง
                         2.2.2 กลยุทธ์การสอนที่ใช้พัฒนาการเรียนรู้ด้านความรู้

                              (1) จัดกิจกรรมการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นส าคัญ

                              (2) มอบหมายให้นักศึกษาท าโครงงานโดยเน้นการบูรณาการ

                              (3) ใช้การสอนหลายรูปแบบ โดยเน้นหลักทางทฤษฎีและการปฏิบัติ เพื่อให้เกิดองค์ความรู้

                              (4) ฝึกการแก้ปัญหาจากการสร้างสถานการณ์จ าลอง

                              (5) จัดให้มีการเรียนรู้จากสถานการณ์จริง โดยการศึกษาดูงาน

                         2.2.3 กลยุทธ์การประเมินผลการเรียนรู้ด้านความรู้

                              (1) ประเมินความรู้จากกิจกรรมของผู้เรียน

                              (2) ประเมินจากรายงานที่นักศึกษาจัดท า

                              (3) ประเมินจากแผนธุรกิจหรือโครงการที่น าเสนอ

                              (4) สังเกตพฤติกรรมจากการสร้างสถานการณ์จ าลอง

                              (5) ประเมินจากรายงานผลการศึกษาดูงาน













































                     หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565)            คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
   81   82   83   84   85   86   87   88   89   90   91