Page 95 - B.B.A.(Marketing)
P. 95
89
แผนที่แสดงการกระจายความรับผิดชอบมาตรฐานผลการเรียนรู้จากหลักสูตรสู่รายวชา (Curriculum Mapping)
ิ
หมวดวิชาศึกษาทั่วไป
ความรับผิดชอบหลัก ความรับผิดชอบรอง
คุณธรรม จริยธรรม ความร ู้ ทักษะทางปัญญา ทักษะความสัมพันธ์ ทักษะการวิเคราะห์เชิงตัวเลข
ระหว่างบุคคลและ การสื่อสาร และการใช้
รายวิชา ความรับผิดชอบ เทคโนโลยีสารสนเทศ
1 2 3 1 2 3 1 2 3 1 2 3 1 2 3 4 5
GE2200109 ทักษะการสื่อสารด้วยภาษาอังกฤษ
GE2200110 ภาษาอังกฤษเพื่อการพูดในที่สาธารณะ
และการโต้วาท ี
GE2200111 ภาษาอังกฤษเพื่อธุรกิจออนไลน์
GE2200112 ภาษาอังกฤษผ่านวรรณกรรมในสื่อ
GE2200113 ภาษาอังกฤษจากภาพยนตร์ 89
GE2200114 ภาษาและวัฒนธรรม
กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์และมนุษย์ศาสตร์
GE2300101 พลวัตทางสังคมและความทันสมัย
GE2300102 มนุษย์สัมพันธ ์
GE2300103 ระเบียบวิธีวิจัย
GE2300107 กฎหมายและจริยธรรมในวิชาชีพ
GE2300108 อาเซียนศึกษา
หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร