Page 95 - B.B.A.(Marketing)
P. 95

89


                                        แผนที่แสดงการกระจายความรับผิดชอบมาตรฐานผลการเรียนรู้จากหลักสูตรสู่รายวชา (Curriculum Mapping)
                                                                                                             ิ
                                                                             หมวดวิชาศึกษาทั่วไป

                                                                   ความรับผิดชอบหลัก  ความรับผิดชอบรอง


                                                               คุณธรรม จริยธรรม     ความร  ู้   ทักษะทางปัญญา  ทักษะความสัมพันธ์  ทักษะการวิเคราะห์เชิงตัวเลข
                                                                                                                ระหว่างบุคคลและ     การสื่อสาร และการใช้
                                      รายวิชา                                                                    ความรับผิดชอบ      เทคโนโลยีสารสนเทศ

                                                                1     2    3     1    2    3     1    2     3    1     2    3    1    2     3  4     5
                     GE2200109  ทักษะการสื่อสารด้วยภาษาอังกฤษ                                             
                     GE2200110  ภาษาอังกฤษเพื่อการพูดในที่สาธารณะ                                       
                                      และการโต้วาท  ี
                     GE2200111  ภาษาอังกฤษเพื่อธุรกิจออนไลน์                                           
                     GE2200112  ภาษาอังกฤษผ่านวรรณกรรมในสื่อ                                              
                     GE2200113  ภาษาอังกฤษจากภาพยนตร์                                                                              89

                     GE2200114  ภาษาและวัฒนธรรม                           
                     กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์และมนุษย์ศาสตร์
                     GE2300101  พลวัตทางสังคมและความทันสมัย                  
                     GE2300102  มนุษย์สัมพันธ  ์                                                                      

                     GE2300103  ระเบียบวิธีวิจัย                                                                     
                     GE2300107  กฎหมายและจริยธรรมในวิชาชีพ                      
                     GE2300108  อาเซียนศึกษา                                                                             







           หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565)            คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
   90   91   92   93   94   95   96   97   98   99   100